MÁY IN TEM SỐ NHẢY CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT NÊN ĐẦU TƯ NHẤT

Máy in tem số nhảy là thiết bị cần thiết được sử dụng nhiều tại các công xưởng sản xuất, bệnh viện hay kho lưu trữ hàng với khả năng tạo các ra con tem số nhảy tối ưu công tác kiểm đếm, đối chiếu,... Để tìm hiểu nhiều hơn về máy in tem số nhảy và tham khảo một số dòng máy chất lượng, giá tốt hãy cùng mayintemmavach.net khám phá qua bài chia sẻ sau.

Máy in tem số nhảy là gì?

Máy in tem số nhảy là thiết bị ngoại vi cung cấp chức năng in ấn thông tin, hình ảnh gồm mã số và mã vạch lên bề mặt tem để tạo ra con tem số nhảy. Tem số nhảy là loại tem mà trên mỗi một tem chứa mã số, mã vạch và có sự nhảy số với các bước nhảy đều nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể dùng máy in tem số nhảy với 1 số là 1 tem hoặc 1 số là 2 tem, 3 tem, 4 tem,... đều được. 

Máy in tem số nhảy là gì?

Máy in tem số nhảy là gì?

Nhìn chung máy in tem số nhảy cũng chính là máy in tem mã vạch nhưng sẽ khác biệt trong khi thiết kế tem cũng như thiết lập cài đặt in ấn để tạo ra những con tem số nhảy theo đúng nhu cầu sử dụng.

Người dùng có thể in tem số nhảy trên nhiều chất liệu in khác nhau nhằm phù hợp với loại sản phẩm và cho tem có độ bền cao, tối ưu chi phí. Máy in tem số nhảy in ấn được trên giấy in decal cảm nhiệt, decal thường, decal PVC hoặc decal xi bạc tùy theo lựa chọn của doanh nghiệp.

Trường hợp khách hàng còn phân vân chưa biết chọn lựa loại giấy in mã vạch nào thích hợp với đặc thù của sản phẩm, đặc thù ngành nghề kinh doanh thì sẽ được các nhân viên tư vấn của mayintemmavach.net  trợ giúp lựa chọn chất liệu in tốt nhất.

Ứng dụng của máy in tem số nhảy

Máy in tem số nhảy tạo ra tem số nhảy và được ưa chuộng sử dụng trong các lĩnh vực:

  • Chăm sóc sức khỏe (tem ống nghiệm, tem xét nghiệm, tem hồ sơ) giúp đánh dấu hồ sơ của bệnh nhân gồm nhiều thành phần báo cáo, kiểm tra khác nhau được chính xác.

  • Văn phòng (quản lý hồ sơ, vật dụng) thuận tiện cho việc thống kê.

  • Sản xuất (quản lý sản phẩm, hàng hóa) cung cấp giúp đếm sản phẩm dễ dàng hơn, kiểm soát chính xác số lượng sản phẩm cần phân loại, tạo,...

>>> Xem chi tiết: Tem mã vạch số nhảy là gì? ứng dụng và giải pháp in

Ngoài ra, máy in tem số nhảy còn có thể sử dụng cho việc in ấn các loại tem nhãn dán khác như tem giá, tem phụ, tem qr code,... cho các ứng dụng khác trong doanh nghiệp.

Máy in tem số nhảy sử dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực

Máy in tem số nhảy sử dụng cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực

Lợi ích khi sử dụng máy in tem số nhảy

Việc trang bị và sử dụng máy in tem số nhảy mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như:

  • Chủ động trong quyết định in tem số nhảy

Có thể quyết định về số lượng tem sẽ in và thay đổi định dạng in theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình như chỉ in mã số, chỉ in mã vạch, in thêm tên thương hiệu,... Từ đó giúp tiết kiệm chi phí về giấy - mực in và thời gian khi không phải chờ đợi đơn vị thứ 3 gia công.

  • Hỗ trợ chức năng in tem số nhảy thông minh

Nhờ sử dụng máy in tem số nhảy nên khi thiết lập bạn chỉ cần giới hạn giá trị mã số cuối và thiết lập bước nhảy. Như vậy khi đẩy lệnh in, thiết bị sẽ tự động in ấn theo thiết lập trong thời gian dài mà không cần thực hiện các bước nhảy thủ công tốn công sức.

Sử dụng máy in tem số nhảy cho chủ động, linh hoạt và hiệu quả cao

Sử dụng máy in tem số nhảy cho chủ động, linh hoạt và hiệu quả cao

7 dòng máy in tem số nhảy được ưa chuộng nhất

Thông thường, in tem số nhảy sẽ dùng với quy cách tem nhỏ phổ biến như 25x15mm hoặc 35x22mm và các quy cách này sẽ có thể được gia công thành dạng 2 tem 1 hàng, 3 tem 1 hàng hoặc 4 tem 1 hàng giúp hiệu suất in tăng lên gấp mấy lần. Do đó, khi chọn máy in tem số nhảy với số lượng tem sử dụng trung bình ngày không cao có thể tham khảo các dòng máy in để bàn. Còn trong trường hợp bạn là đơn vị gia công tem số nhảy thì nên dùng các dòng hiệu suất công nghiệp cho in ấn số lượng tem nhãn nhiều tốt hơn.

Sau đây, mayintemmavach.net xin giới thiệu đến bạn đọc 7 dòng máy in tem số nhảy được ưa chuộng nhất, cùng theo dõi ngay.

1/ Máy in tem số nhảy GoDEX G500

GoDEX G500 là dòng máy in tem số nhảy để bàn có chi phí đầu tư thấp với khả năng in ấn trung bình phù hợp cho các đơn vị in ấn tem có size chữ lớn, đảm bảo có thể đọc thông tin bằng mắt và máy quét.

Máy in tem số nhảy GoDEX G500 cung cấp đầu in 4 inch với độ phân giải 203dpi và tốc độ in lên đến 127mm/s. Thiết bị sẽ giao tiếp với người dùng qua hệ thống đèn led và nút ấn với cổng USB được trang bị sẵn dễ dàng giao tiếp với máy chủ. Với nhu cầu mở rộng bạn cũng có thể chọn dòng máy có cổng kết nối Serial hoặc Ethernet. Nhưng hãy nhớ đề cập đến vấn đề này cùng các tư vấn viên để được hỗ trợ cụ thể.

>>> Xem chi tiết: 

mua Máy in tem số nhảy GoDEX G500

Máy in tem số nhảy GoDEX G500

Máy in tem số nhảy GoDEX G500

2/ Máy in tem số nhảy Zebra ZD230

Zebra ZD230 là một trong những dòng máy in tem số nhảy để bàn được đánh giá cao khi không chỉ được ra mắt bởi một thương hiệu tên tuổi thế giới mà còn được chứng thực hiệu quả ứng dụng bởi người dùng.

Máy in tem số nhảy Zebra ZD230 có đầu in độ phân giải 203dpi với công nghệ in chất lượng cao đảm bảo cho hình ảnh in được rõ ràng kể cả khi tốc độ in lên đến 152mm/s. Thiết bị còn được trang bị 128MB Flash; 128MB SDRAM cho khả năng lưu trữ lượng dữ liệu lớn mang đến khả năng xử lý thông tin in nhanh chóng, chính xác. Được trang bị cổng kết nối thông dụng USB hoặc Ethernet dễ dàng kết nối máy chủ linh hoạt, thêm vào đó là các lựa chọn cổng kết nối Bluetooth hoặc Wifi.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in tem số nhảy Zebra ZD230

Máy in tem số nhảy Zebra ZD230

Máy in tem số nhảy Zebra ZD230

3/ Máy in tem số nhảy Honeywell PC42t

Được xây dựng trên nền tảng tiết kiệm chi phí người dùng, thương hiệu Honeywell đã lần lượt cung cấp cho PC42t từ cấu trúc nhỏ gọn đến các chức năng in tem số nhảy ổn định.

Máy in tem số nhảy Honeywell PC42t mang đến người dùng những trải nghiệm sử dụng cơ bản của một chiếc máy in tem cần có gồm đầu in 4 inch, độ phân giải 203dpi, tốc độ in 4 đến 5 ips. Trong đó, ở Honeywell PC42t được trang bị đầy đủ 3 cổng kết nối gồm USB, Ethernet, Serial port cho phép tiếp nhận dữ liệu in từ máy chủ một cách linh hoạt.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem số nhảy Honeywell PC42t

Máy in tem số nhảy Honeywell PC42t

Máy in tem số nhảy Honeywell PC42t

4/ Máy in tem số nhảy RING 408PEI+

RING 408PEI+ thuộc dòng máy in tem số nhảy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Ở thiết bị được bố trí các tính năng in tem số nhảy hiện đại và thân thiện với người dùng.

Máy in tem số nhảy RING 408PEI+ cung cấp đầu in độ phân giải 203dpi với tốc độ in tốt đa đạt 152mm/s cho hiệu suất tạo tem nhãn lớn. Bên cạnh đó, RING 408PEI+ còn được trang bị sẵn cổng LAN mà không cần tốn thêm chi phí lắp đặt bên cạnh cổng USB và Serial giúp việc nhận dữ liệu in được linh hoạt hơn bao giờ hết. Điểm khiến máy in tem số nhảy RING 408PEI+ khác biệt hơn so với nhiều sản phẩm khác đó là về mặt độ bền cùng hiệu suất vận hành. Tuy mang vẻ ngoài nhỏ gọn của dòng để bàn nhưng RING 408PEI+ có thể vận hành ngang với những dòng bán công nghiệp.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem số nhảy RING 408PEI+

Máy in tem số nhảy RING 408PEI+

Máy in tem số nhảy RING 408PEI+

5/ Máy in tem số nhảy RING 412PEI+

RING 412PEI+ là dòng máy in để bàn mạnh mẽ được đánh giá cao bởi khả năng in ấn bền bỉ, thời gian dài với sức chịu đựng cao mang đến hiệu suất in bán công nghiệp bên trong vẻ ngoài nhỏ gọn. Nếu bạn đang muốn đầu tư một dòng máy nhỏ như để bàn và có hiệu suất in tốt thì đây là lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua.

Máy in tem số nhảy RING 412PEI+ có lớp vỏ bọc bằng nhựa cứng dày dặn, cao cấp cùng động cơ bên trong bền bỉ cung cấp đầu in độ phân giải 300dpi cho hình ảnh in được sắc nét với tốc độ 4ips. RING 412PEI+ cũng được lắp ráp sẵn cổng kết nối LAN bên cạnh cổng thông dụng USB và Serial.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem số nhảy RING 412PEI+

Máy in tem số nhảy RING 412PEI+

Máy in tem số nhảy RING 412PEI+

6/ Máy in tem số nhảy GoDEX EZ2250i

GoDEX EZ2250i thuộc dòng máy in tem số nhảy bán công nghiệp sở hữu cấu trúc khung máy từ kim loại cho độ bền cao cùng hiệu suất in vượt trội phù hợp cho các nhu cầu in tem số nhảy số lượng lớn trong ngày mà vẫn giúp người dùng tiết kiệm được ngân sách đầu tư khi có giá thành khá “mềm”.

Máy in tem số nhảy GoDEX EZ2250i có đầu in độ phân giải 203dpi cho hình ảnh in được rõ ràng cùng tốc độ in đạt 177mm/s đáp ứng tốt cho công tác in tem số nhảy số lượng lớn trong thời gian ngắn. Thiết bị giao tiếp với người dùng thông qua màn hình TFT LCD và hệ thống nút ấn cho hiển thị thông tin trực quan hơn. Ở GoDEX EZ2250i được trang bị sẵn cổng USB, RS232, Ethernet tăng cường tính linh hoạt trong nhận dữ liệu in.

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem số nhảy GoDEX EZ2250i

Máy in tem số nhảy GoDEX EZ2250i

Máy in tem số nhảy GoDEX EZ2250i

7/ Máy in tem số nhảy RING 4012PLM+

RING 4012PLM+ là chiếc máy in tem số nhảy nổi bật từ hiệu suất in đến giá thành và tuổi thọ. Thiết bị được chế tạo và lắp đặt hoàn toàn tại Nhật Bản cam kết về độ hoàn thiện của sản phẩm khi đến tay người dùng.

Máy in tem số nhảy RING 4012PLM+ có khung máy chế tạo từ thép với kích thước nhỏ gọn dù thuộc dòng công nghiệp. Đầu in có độ phân giải đạt 300dpi cho hình ảnh in sắc nét cao với tốc độ in đạt đến 152mm/s. 4012PLM+ giao tiếp cùng người dùng qua màn hình đèn led 2 dòng 8 ký tự và hệ thống nút ấn. Và, thiết bị được cung cấp nhiều lựa chọn lắp đặt thêm nhằm tăng cường tính tương thích cho các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem số nhảy RING 4012PLM+

Máy in tem số nhảy RING 4012PLM+

Máy in tem số nhảy RING 4012PLM+

Hướng dẫn in tem số nhảy

Trên thị trường hiện nay cung cấp tới người dùng nhiều phần mềm thiết kế tem nhãn, trong đó Bartender là phần mềm thiết kế offline đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng cùng các thanh menu hỗ trợ đa dạng, thông minh.

Cùng xem chi tiết hơn cách tạo tem số nhảy bằng phần mềm Bartender qua video sau:

Khi in tem số nhảy cần lưu ý:

1/ Xác định số lượng con tem giống nhau và điền tại Indentation Copies of Label trong phần mềm thiết kế tem nhãn.

2/ Giá trị của con tem số nhảy cuối cùng mà bạn muốn in điền tại Number of Serialized Labels trong phần mềm thiết kế tem nhãn.

Máy in tem số nhảy chính hãng tại Mayintemmavach

Mayintemmavach hân hạnh là địa chỉ cung cấp máy in tem số nhảy nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với mức giá tốt trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có hơn 1 thập kỷ hoạt động, xây dựng và phát triển trong lĩnh vực mã số mã vạch, đã trở thành đối tác uy tín của hàng loạt doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngoài nước với các sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn như Zenra, RING, GoDEX, Honeywell,...

Khi mua máy in tem số nhảy tại mayintemmavach, quý khách hàng nhận được nhiều chính sách và dịch vụ hậu mãi gồm:

  • Chứng nhận CO, CQ chứng minh nguồn gốc và chất lượng của máy in tem.

  • Bảo hành 12 tháng chính hãng với quy trình nhanh chóng.

  • Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng nếu máy in tem có vấn đề do nhà sản xuất.

  • Tặng kèm phần mềm thiết kế tem nhãn offline dùng trọn đời.

  • Hướng dẫn sử dụng, lắp đặt bởi kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

  • Lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị định kỳ.

Và còn có nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra hàng tháng. còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay đến mayintemmavach.net để sở hữu cho mình chiếc máy in tem số nhảy chất lượng, giá tốt.

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

MÁY QUÉT MÃ VẠCH TỐT LÀ LOẠI NÀO? NÊN MUA Ở ĐÂU CHO ĐẢM BẢO?
MÁY QUÉT MÃ VẠCH TỐT LÀ LOẠI NÀO? NÊN MUA Ở ĐÂU CHO ĐẢM BẢO?

751 Lượt xem

Lựa chọn cho cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức của mình một chiếc máy quét mã vạch tốt giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tối ưu chi phí đầu tư, giảm thiểu hư hỏng và nhiều lợi ích khác mà người dùng nên quan tâm. Chúng tôi gửi tới bạn đọc review máy đọc mã vạch từ các thương hiệu và đưa ra một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo nhanh ngay sau đây:
MÃ VẠCH UPC: ĐỊNH NGHĨA, ĐẶC TRƯNG, CẤU TẠO, THIẾT BỊ
MÃ VẠCH UPC: ĐỊNH NGHĨA, ĐẶC TRƯNG, CẤU TẠO, THIẾT BỊ

2373 Lượt xem

Công nghệ mã số mã vạch phát triển và được ứng dụng vào quản lý hàng hóa từ những năm 70 của thế kỷ 20. Việc này giúp các nhà quản lý nâng cao hiệu quả kiểm soát, thống kê và phân phối hàng hóa tại kho bãi, cửa hàng hay thậm chí là thị trường. Sau đây là những thông tin cơ bản về mã vạch UPC mà bạn nên biết.
MÃ VẠCH SẢN PHẨM CÓ LÀM GIẢ ĐƯỢC KHÔNG? CÁCH NHẬN BIẾT NHANH
MÃ VẠCH SẢN PHẨM CÓ LÀM GIẢ ĐƯỢC KHÔNG? CÁCH NHẬN BIẾT NHANH

1261 Lượt xem

Với lượng hàng hóa khổng lồ lưu chuyển trong thị trường tiêu dùng các nhà sản xuất và nhà quản lý cần sử dụng đến mã vạch sản phẩm được quy ước chung để đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm. Vậy, mã vạch sản phẩm có làm giả được không? Cách nhận biết nhanh như thế nào? Cùng tìm hiểu thêm qua bài chia sẻ sau:
TEM MÃ VẠCH SỐ NHẢY LÀ GÌ? ỨNG DỤNG VÀ GIẢI PHÁP IN
TEM MÃ VẠCH SỐ NHẢY LÀ GÌ? ỨNG DỤNG VÀ GIẢI PHÁP IN

948 Lượt xem

Tem mã vạch số nhảy là một trong những loại tem nhãn dán có vai trò tích cực trong việc đánh dấu mẫu, được sử dụng phổ biến tại lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu chế tạo, sản xuất chế biến. Để hiểu biết chi tiết hơn về loại nhãn dán này hãy cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài chia sẻ Tem mã vạch số nhảy là gì? Ứng dụng và giải pháp in ngay sau đây:
GIẢI PHÁP CHECK IN SỰ KIỆN BẰNG QR CODE CHO MỌI QUY MÔ
GIẢI PHÁP CHECK IN SỰ KIỆN BẰNG QR CODE CHO MỌI QUY MÔ

8752 Lượt xem

Trong một sự kiện, ngoài việc đầu tư vào bày trí không gian đón tiếp khách mời, thì việc check - in tại cửa ra vào, kiểm tra và lưu lại thông tin khách tham dự đóng vai trò quan trọng trong tạo ấn tượng ban đầu hay hỗ trợ các khâu quảng bá về sau. Hiện nay, sự ra đời của giải pháp check in sự kiện bằng QR code giúp nâng tầm thương hiệu mà bất cứ sự kiện nào cũng cần sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài chia sẻ sau
TEM PHỤ SẢN PHẨM NHẬP KHẨU: QUY ĐỊNH, CHẤT LIỆU, CÁCH IN
TEM PHỤ SẢN PHẨM NHẬP KHẨU: QUY ĐỊNH, CHẤT LIỆU, CÁCH IN

4664 Lượt xem

Trên các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài được nhập khẩu hợp pháp tới thị trường Việt Nam đều có sự xuất hiện của tem phụ chứa các thông tin bằng tiếng Việt. Cùng tìm hiểu về các quy định, chất liệu, cách in ấn của loại tem phụ sản phẩm nhập khẩu qua bài chia sẻ dưới đây:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng