MÁY IN TEM DECAL XI BẠC VÀ TOP 10+ MODEL NÊN ĐẦU TƯ

Đầu tư sử dụng máy in tem decal xi bạc giúp doanh nghiệp tạo ra những con tem bạc có độ bền cao, làm việc tốt trong các điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm hay va chạm. Nếu bạn phân vân có nên đầu tư máy in tem bạc hay không? Nên mua model máy in tem bạc nào? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ sau của mayintemmavach.net để tìm câu trả lời chính xác nhất!

Máy in tem decal xi bạc là gì?

Máy in tem decal xi bạc là thiết bị ngoại vi sử dụng vật liệu in là decal xi bạc (cùng mực in) để in ấn, tạo thông tin, hình ảnh lên bề mặt con tem theo nhu cầu sử dụng của người dùng nhờ dữ liệu được truyền từ máy chủ có kết nối. Máy in tem bạc sử dụng công nghệ in nhiệt gián tiếp với khả năng điều chỉnh nhiệt độ đầu in cao để đảm bảo thông tin in trên bề mặt tem bạc có độ bám dính, độ bền cao.

Máy in tem decal xi bạc là gì?

Máy in tem decal xi bạc là gì?

Máy in tem bạc là một trong những dòng sản phẩm máy in tem mã vạch. Tuy nhiên, không phải tất cả những chiếc máy in tem mã vạch trên thị trường đều in ấn tốt trên chất liệu decal xi bạc. Bởi vì đây là chất liệu có độ bóng cao hơn decal thường nên bạn cần lưu ý đến vấn đề chọn mực in tem nhãn cũng như chọn máy in có độ phân giải cao. Đặc biệt, bắt buộc phải dùng máy có công nghệ in truyền nhiệt gián tiếp. Như vậy, bạn mới có thể có được cho mình những chiếc tem xi bạc sở hữu chất lượng in sắc nét, chuyên nghiệp và khả năng lưu giữ thông tin trên tem nhãn cao. Thiết bị khuyên dùng cho bạn trong trường hợp này là những chiếc máy in có độ phân giải từ 300 dpi trở lên, đến từ các thương hiệu đã có tên tuổi, chỗ đứng vững chắc trên thị trường như Zebra, GoDEX, RING,...

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy in tem linh kiện điện tử

Khi nào nên đầu tư máy in tem bạc?

Decal xi bạc (tem bạc) là một loại decal in tem có cấu tạo bền chắc với thành phần từ chất liệu nhựa pha kim loại mang đến khả năng chịu đựng được các môi trường lưu trữ khắc nghiệt với các tác động từ: Nhiệt độ, độ ẩm, va chạm,... Bù lại, để tạo hình ảnh, thông tin sắc nét lên bề mặt sẽ gặp khó khăn hơn các loại decal giấy vì bề mặt tem láng hơn.

Decal xi bạc được ứng dụng nhiều trong in tem linh phụ kiện, in tem thiết bị điện tử, in tem dán tủ điện, in tem chip bo mạch,... trong lĩnh vực điện, điện tử điện lạnh,...

>>> Xem thêm: Decal xi bạc

Vậy khi nào nên đầu tư máy in tem bạc? Để in ấn tem xi bạc một cách chủ động, linh hoạt, tối ưu cho hoạt động định danh kể trên thì đầu tư máy in tem decal xi bạc là cần thiết, mang lại hiệu quả kinh tế về lâu dài và sự tiện dụng cao hơn. Cụ thể:

  • Cho phép người dùng tạo các định dạng cần in theo nhu cầu sử dụng thực tế, mang lại hiệu quả định danh cao.

  • Linh hoạt khi muốn thay đổi quy cách tem nhãn khác nhau cho các đối tượng có kích thước khác nhau.

  • Có thể tạo ra số lượng tem xi bạc theo nhu cầu dùng, tránh lãng phí.

Đầu tư máy in tem bạc

Đầu tư máy in tem bạc

Bên cạnh đó bạn cần biết, máy in tem bạc chỉ in đơn sắc (1 màu mực) nên với các yêu cầu in hình ảnh nhiều màu có sự cố định lên tem bạc sẽ cần phải gia công trước, sau đó mới dùng máy in tem bạc để in ấn các thông tin 1 màu có sự thay đổi trên các con tem sau. 

Top 10 model máy in decal xi bạc được ưa chuộng

Chọn máy in tem decal xi bạc cho doanh nghiệp cần quan tâm đến khả năng xử lý vật liệu in (nhiệt độ đầu in) để đảm bảo có thể in ấn, tạo thông tin lên bề mặt có tráng lớp bạc bóng của tem bạc một cách bền chắc và rõ ràng. Sau đây, mayintemmavach.net đã tổng hợp cho bạn top 10+ máy in decal xi bạc được ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo ngay.

1/ Máy in tem bạc RING 408PEI+

RING 408PEI+ thuộc dòng máy in tem bạc để bàn được cải tiến từ 408PEL+ và 408PE+ tăng cường hóa các tính năng thân thiện với người dùng. Mặc dù RING 408PEI+ chỉ sở hữu đầu in độ phân giải 203dpi nhưng với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, thiết bị có thể chinh phục tốt các tem xi bạc với định dạng in cỡ nhỏ đến lớn, đơn giản, đảm bảo hình ảnh in có thể đọc được bằng mắt hay mã vạch có thể quét được dễ dàng với máy quét mã vạch.

Có thể bạn chưa biết, qua thực tế ứng dụng cho thấy, dù cùng độ phân giải 203dpi như nhiều dòng máy khác nhưng chất lượng in tem in ra từ RING 408PEI+ lại nổi bật hơn hẳn.

Máy in tem bạc RING 408PEI+là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp yêu cầu in tem xi bạc cỡ vừa với chi phí đầu tư tiết kiệm.

Thiết bị giao tiếp người dùng với 2 đèn LED (Status, Ready) và 1 nút FEED báo hiệu dễ dàng quan sát và điều hướng nhanh chóng. Cùng đó là tốc độ in 152.4mm/s cho hiệu suất làm việc cao, bộ nhớ 16MB SDRAM, 8MB FLASH cho khả năng nhận, xử lý thông tin in liên tục.

Đặc biệt, cổng kết nối LAN được trang bị sẵn tiết kiệm chi phí lắp đặt và tăng cường tính linh hoạt trong giao tiếp máy chủ.

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem bạc RING 408PEI+

Máy in tem bạc RING 408PEI+

Máy in tem bạc RING 408PEI+

2/ Máy in decal xi bạc RING 412PEI+

RING 412PEI+ là dòng máy cải tiến từ 412PEL+ và 412PE+ với loạt tính năng in ấn hiệu quả cao. Máy in decal xi bạc RING 412PEI+ lần lượt cung cấp đến người dùng khả năng in ấn sắc nét trước các định dạng phức tạp nhờ đầu in 300dpi.

Tốc độ in tối đa của RING 412PEI+ đạt 101.6mm/s nên số lượng in ấn tem nhãn trung bình mỗi giờ có thể không bằng những dòng có tốc độ in cao hơn. Tuy nhiên, tốc độ in này sẽ đảm bảo được cho độ rõ nét, chuyên nghiệp của những chiếc tem nhãn được in ấn ra. Xét về sự bền bỉ trong vận hành, RING 412PEI+ có thể sánh ngang với những dòng máy in tem bạc hiệu suất bán công nghiệp.

Được xếp vào dòng máy in bán công nghiệp, RING 412PEI+ là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị có không gian làm việc giới hạn, yêu cầu hiệu suất cao và chất lượng bản in tốt.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in decal xi bạc RING 412PEI+

Máy in decal xi bạc RING 412PEI+

Máy in decal xi bạc RING 412PEI+

3/ Máy in tem bạc GoDEX EZ530

GoDEX EZ530 thuộc dòng máy in tem bạc để bàn có cấu trúc máy nhỏ gọn với nắp máy thiết kế mở theo phương thẳng đứng dễ dàng quan sát và thay lắp giấy mực in hay vệ sinh bên trong giúp gia tăng độ bền.

Máy in tem bạc GoDEX EZ530 có độ phân giải 300dpi với tốc độ in tối đa 102mm/s cùng độ rộng đầu in tiêu chuẩn 4 inch đảm bảo độ sắc nét cho tem nhãn cùng sự đa dạng về kích thước in.

Kích thước máy nhỏ gọn song bên trong lòng máy rộng rãi cung cấp khả năng chứa cuộn mực in 300 mét cùng giấy in 50 mét tiết kiệm thời gian và chi phí thay lắp giấy, mực in.

Bộ nhớ máy đạt 16MB SDRAM, 8MB Flash cung cấp khả năng lưu trữ và xử lý thông tin dữ liệu in liên tục, nhanh chóng cho hiệu quả làm việc cao.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem bạc GoDEX EZ530

Máy in tem bạc GoDEX EZ530

Máy in tem bạc GoDEX EZ530

4/ Máy in decal xi bạc GoDEX G530

Nếu bạn đang tìm kiếm cho đơn vị một thiết bị tối ưu chi phí đầu tư ban đầu với giá thành thấp thì chiếc máy in decal xi bạc GoDEX G530 là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Được xây dựng trên phân khúc giá rẻ, GoDEX G530 thành công thu hút người dùng với tính năng in ấn trung bình phù hợp với mức giá của máy.

máy in decal xi bạc GoDEX G530 có đầu in 300dpi với tốc độ in 102mm/s cho hình ảnh tem bạc rõ nét, hiệu suất ổn định. Cấu trúc thân máy được chế tạo từ nhựa với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho không gian làm việc giới hạn.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in decal xi bạc GoDEX G530

Máy in decal xi bạc GoDEX G530

Máy in decal xi bạc GoDEX G530

5/ Máy in tem bạc GoDEX RT863i

Đối với GoDEX RT863i, nếu không gian làm việc của bạn giới hạn và yêu cầu về độ sắc nét của hình ảnh in cao hay phải in ấn các định dạng tem mini sắc nét thì đây chính là giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.

Máy in tem bạc GoDEX RT863i thuộc dòng máy in để bàn nhỏ gọn và được trang bị đầu in có độ phân giải lên đến 600dpi cho phép in ấn thông tin có định dạng phức tạp mà vẫn đảm bảo về độ sắc nét. Tuy nhiên, tốc độ in máy chỉ đạt 76.2 mm/s do phải đảm bảo các điểm đốt nóng hoàn thiện cho điểm ảnh tốt nhất nên hiệu suất in của thiết bị sẽ không quá cao.

Ngoài ra, GoDEX RT863i còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng màu LCD 4.3 inch cho giao tiếp với người dùng trở nên dễ dàng hơn và hoạt động cài đặt, điều hướng chính xác, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem bạc GoDEX RT863i

Máy in tem bạc GoDEX RT863i

Máy in tem bạc GoDEX RT863i

6/ Máy in decal xi bạc Zebra ZT231 (300dpi)

Máy in decal xi bạc Zebra ZT231 có cấu trúc lớn hơn dòng để bàn nhưng nhỏ hơn các dòng công nghiệp thông thường, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng chất lượng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị cần in ấn tạo decal xi bạc có quy mô vừa, tầm trung.

Ở phiên bản Zebra ZT231 (300dpi) cung cấp khả năng in sắc nét với tốc độ 203mm/s cùng cấu trúc bền chắc, mang đến doanh nghiệp tính kinh tế về lâu dài khi đầu tư thiết bị. ZT231 còn được trang bị màn hình cảm ứng màu LCD 4.3inch hỗ trợ giao tiếp người dùng và điều hướng được nhanh chóng và đơn giản hơn.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in decal xi bạc Zebra ZT231 (300dpi)

Máy in decal xi bạc Zebra ZT231 (300dpi)

Máy in decal xi bạc Zebra ZT231 (300dpi)

7/ Máy in tem bạc RING 4012PLM+

RING 4012PLM+ là chiếc máy in tem bạc công nghiệp mang đến các hiệu suất làm việc mạnh mẽ vượt trội, được chế tạo và lắp ráp trực tiếp tại Nhật Bản.

Thiết bị có sẵn chế độ lột nhãn tự động cho phép bóc tách tem nhãn nhanh chóng phù hợp cho các dây chuyền sản xuất.

Bên cạnh đó là cấu trúc thân máy từ thép gia tăng độ bền trước các môi trường làm việc khắc nghiệt về nhiệt độ, bụi bẩn, độ ẩm hay lực va chạm.

RING 4012PLM+ cung cấp đầu in có độ phân giải 300dpi cho hình ảnh sắc nét trước các định dạng phức tạp với tốc độ in lên đến 152mm/s cho hiệu suất làm việc cao.

Các lựa chọn lắp đặt thêm đa dạng như cổng LAN, dao cắt, khay đựng nhãn,... cho phép tương thích với các nhu cầu in ấn, sử dụng tem nhãn đa dạng từ người dùng.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem bạc RING 4012PLM+

Máy in tem bạc RING 4012PLM+

Máy in tem bạc RING 4012PLM+

8/ Máy in decal xi bạc Zebra ZT411 (300dpi)

Zebra ZT411 (300dpi) là “thế hệ kế nhiệm” của chiếc ZT410 trước đó với những cải tiến tiện dụng hơn từ cổng kết nối mở rộng tới phương thức giao tiếp người dùng qua màn hình cảm ứng màu LCD 4.3 inch, hỗ trợ tối ưu hơn cho các thao tác cài đặt, điều hướng thiết bị.

Nhà sản xuất hỗ trợ người dùng qua 3 phiên bản lần lượt ZT411 203dpi tốc độ in 356 mm/giây; ZT411 300dpi tốc độ in 254 mm/giây, ZT411 600dpi tốc độ in 102 mm/giây linh hoạt cho lựa chọn ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề với khung máy được chế tạo từ kim loại chất lượng cao cho áp lực vận hành lớn.

Thông thường để in ấn tem xi bạc, các doanh nghiệp nên đầu tư phiên bản 300dpi hoặc cao hơn là 300dpi.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in decal xi bạc Zebra ZT411 (300dpi)

Máy in decal xi bạc Zebra ZT411 (300dpi)

Máy in decal xi bạc Zebra ZT411 (300dpi)

9/ Máy in tem bạc RING 4024PIM

RING 4024PIM là chiếc máy in tem bạc công nghiệp mạnh mẽ với khung máy chế tạo từ thép chắc chắn được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng trên từng chi tiết máy.

Cung cấp tới người dùng độ phân giải 600dpi, tốc độ in 80mm/s đáp ứng tốt các nhu cầu in ấn tem nhãn định dạng thông tin dày đặc, phức tạp hay kích thước tem nhỏ trên nhiều chất liệu tem nhãn, đặc biệt là xi bạc.

Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng trong các môi trường làm việc khác nhau, RING 4024PIM còn cung cấp tới người dùng các lựa chọn thêm như dao cắt, nâng cấp bộ nhớ, cổng LAN,…

>>> Tham khảo chi tiết:

Mua Máy in tem bạc RING 4024PIM

Máy in tem bạc RING 4024PIM

Máy in tem bạc RING 4024PIM

10/ Máy in decal xi bạc Zebra ZT610

Zebra ZT610 được mệnh danh là chiếc máy in decal xi bạc siêu công nghiệp bởi các tính năng làm việc công suất lớn cùng độ bền vượt trội mà thiết bị cung cấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động in tem xi bạc tại khu vực quy mô lớn như công xưởng, khu công nghiệp, dây chuyền sản xuất,...

Máy in decal xi bạc Zebra ZT610 sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh với màn hình giao tiếp người dùng thân thiện, nút ấn đơn giản và cấu trúc thân máy từ kim loại chất lượng cao cho tuổi thọ lớn trước các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Bên trong máy là khả năng chứa cuộn nhãn in 150 mét và mực in 450 mét, tiết kiệm tối đa thời gian thay lắp vật liệu in.

Trang bị bộ xử lý Cortex A9 800MHz và bộ nhớ 1GB SDRAM /2GB on-board cho phép lưu trữ lượng dữ liệu lớn và xử lý thông tin in nhanh chóng, liên tục.

Cùng đó là đầu in cung cấp độ phân giải lựa chọn từ 203dpi đến 600dpi, đặc biệt ZT610 600dpi cho khả năng in tem 3mm siêu sắc nét. Tốc độ in tối đa của máy đạt 356 mm/s.

>>> Tham khảo chi tiết:

Mua Máy in decal xi bạc Zebra ZT610

Máy in decal xi bạc Zebra ZT610

Máy in decal xi bạc Zebra ZT610

Đơn vị cung cấp máy in tem decal xi bạc chính hãng

Mayintemmavach.net với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành mã số mã vạch, nhập khẩu, phân phối chính hãng thiết bị, đầy đủ chứng từ, cam kết chất lượng cùng đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa được máy in decal xi bạc phù hợp nhất cho bạn.

  • Bảo hành theo đúng chính sách của hãng sản xuất: 12 tháng với thân máy và 03 tháng với đầu in của máy.

  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu máy in mã vạch phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

  • Cài đặt phần mềm thiết kế tem nhãn miễn phí khi khách hàng mua máy in.

  • Hướng dẫn sử dụng máy in, hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế tem nhãn và giải đáp các vấn đề liên quan đến thiết bị trong suốt vòng đời máy.

  • Cung cấp chính sách hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị định kỳ cùng các ưu đãi đầy hấp dẫn.

Vậy nên, đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để sở hữu ngay chiếc máy in decal xi bạc chính hãng này!

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

IN TEM HẠN SỬ DỤNG, TEM DATE, TEM LOT NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM
IN TEM HẠN SỬ DỤNG, TEM DATE, TEM LOT NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM

1989 Lượt xem

Tem hạn sử dụng, tem date, tem lot là loại tem yêu cầu phải có trên mỗi một hàng hóa, sản phẩm lưu thông trong thị trường tiêu dùng, đặc biệt đối với thực phẩm nhằm đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng. Để in tem hạn sử dụng, tem date, tem lot nhanh chóng, tiết kiệm hãy cùng tham khảo bài chia sẻ chi tiết ngay dưới đây:
MÁY IN DÂY RUY BĂNG (RUBAN), SATIN, LOGO, DÂY LỤA GÓI QUÀ
MÁY IN DÂY RUY BĂNG (RUBAN), SATIN, LOGO, DÂY LỤA GÓI QUÀ

1661 Lượt xem

Để tăng thêm tính sáng tạo, gửi câu chúc hay quảng bá thương hiệu, dây ruy băng được in ấn thêm thông tin trên bề mặt. Tuy nhiên bởi bề mặt được dệt từ lụa nên để in ấn thông tin lên trên, bạn không thể sử dụng được những dòng máy in thông thường. Cùng tìm hiểu về các dòng máy in dây ruy băng (ruban), satin, logo, dây lụa gói quà có xuất xứ từ thương hiệu Nhật Bản, khả năng vận hành ổn định, in ấn sắc nét trong bài chia sẻ sau đây:
TEM NHÃN CHO THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
TEM NHÃN CHO THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

2491 Lượt xem

Các thiết bị về điện từ đang ngày càng đa dạng hơn trên thị trường tiêu dùng ngày nay, để thuận tiện cho việc phân loại, định danh, đánh dấu,... người dùng cần sử dụng các tem nhãn dán đặc biệt chuyên dụng có tính chất bền chắc trước nhiệt độ, môi trường khắc nghiệt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tem nhãn cho thiết bị điện tử qua bài chia sẻ chi tiết sau đây:
MÁY IN DECAL MINI TẠO TEM NHÃN CÓ ĐỘ BỀN CAO BẤT NGỜ
MÁY IN DECAL MINI TẠO TEM NHÃN CÓ ĐỘ BỀN CAO BẤT NGỜ

1066 Lượt xem

Để in ấn tem nhãn phục vụ tốt cho lĩnh vực như điện lực, hệ thống viễn thông,… ngoài khả năng làm việc linh hoạt, độc lập, kích thước máy nhỏ gọn thì khả năng lưu trữ thông tin của tem nhãn là một trong yếu tố quan trọng mà người dùng quan tâm, tìm kiếm. Và, chiếc máy in decal mini thương hiệu Brother với công nghệ in ấn độc quyền của mình đã chinh phục những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất mà bạn nên kiểm chứng ngay.
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐẦU IN MÁY IN TEM MÃ VẠCH ĐÚNG CÁCH
HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐẦU IN MÁY IN TEM MÃ VẠCH ĐÚNG CÁCH

215 Lượt xem

Đầu in máy in tem mã vạch là bộ phận quan trọng trong máy in tem vì quyết định chất lượng, độ sắc nét của mã vạch in ra. Do đó, hoạt động vệ sinh đầu in là công việc cần thiết. Song vệ sinh như thế nào là đúng cách để giúp tăng tuổi thọ đầu in? Hãy cùng theo dõi các bước vệ sinh đầu in máy in tem mã vạch sau đây.
MÃ VẠCH CODE 93: ĐỊNH NGHĨA, THÔNG SỐ, ỨNG DỤNG
MÃ VẠCH CODE 93: ĐỊNH NGHĨA, THÔNG SỐ, ỨNG DỤNG

2099 Lượt xem

Mã vạch code 93 với mật độ mã hóa cao hơn nhằm tăng cường tính bảo mật cho mã code 39 được ra đời vào năm 1982. Cùng Mayintemmvach.net tìm hiểu thêm về loại mã code 93 này qua bài chia sẻ sau:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng