MÁY IN TEM NHÃN MÁC VÀ TOP CÁC DÒNG MÁY NÊN ĐẦU TƯ NHẤT

Máy in tem nhãn mác có vai trò to lớn trong việc in ấn, tạo ra những con tem mác chất lượng, rõ ràng, hỗ trợ việc định danh cho quản lý, kiểm soát hàng hóa, nguyên vật liệu trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Vậy giá máy in tem nhãn mác có đắt không? Nên đầu tư model máy in tem mác nào cho phù hợp? tất cả sẽ được mayintemmavach.net bật mí qua bài chia sẻ sau, cùng tham khảo ngay.

Máy in tem nhãn mác là gì?

Máy in tem nhãn mác là một thiết bị ngoại vi thực hiện chức năng in ấn hình ảnh là số, chữ, mã vạch, ký hiệu,... lên bề mặt tem nhãn mác theo yêu cầu của người sử dụng dựa trên dữ liệu được truyền đến từ máy chủ là máy tính, PC, laptop, điện thoại,... Máy in tem nhãn mác thường sử dụng công nghệ in nhiệt (trực tiếp, gián tiếp) với vật liệu in là decal cuộn và mực in có lõi giấy bên trong. Hầu hết hiện nay máy in tem nhãn mác đều chỉ hỗ trợ in 1 màu mực.

Máy in tem nhãn mác là gì?

Máy in tem nhãn mác là gì?

Ưu điểm của máy in tem nhãn mác

Sử dụng máy in nhãn mác mang lại nhiều tiện ích cho người dùng thay vì sử dụng máy in văn phòng hay dịch vụ gia công tem nhãn.

  • Máy in nhãn mác cho chất lượng in sắc nét, rõ ràng, chính xác với các yêu cầu in ấn được thiết kế tại máy chủ.

  • Độ bền của máy in tem nhãn mác cao hơn nhờ cấu hình chuyên dụng cho hoạt động in tem nhãn dán của mình. Thiết bị sở hữu đầu in bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và thiết kế phù hợp với các decal dạng cuộn của tem nhãn dán.

  • Sử dụng máy in tem mác có thể chủ động trong công tác in ấn, dễ dàng thay đổi dữ liệu in (nếu phát hiện sai sót), điều chỉnh số lượng in phù hợp với nhu cầu dùng giúp tiết kiệm chi phí và thay đổi vật liệu in dễ dàng (từ decal thường sang PVC hay nhãn vải hoặc xi bạc,...)

Máy in tem nhãn mác mang lại nhiều tiện ích

Máy in tem nhãn mác mang lại nhiều tiện ích

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy in dây ruy băng, dây lụa gói quà

Giá máy in tem nhãn mác có đắt không?

Giá máy in tem nhãn mác có đắt hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành có thể kể đến gồm:

- Thương hiệu ảnh hưởng đến giá máy in tem nhãn mác

Có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp máy in tem nhãn mác trên thế giới với nhiều nguồn gốc từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, Đức,... Với mục tiêu thị phần khác nhau và công nghệ độc quyền khác nhau. Nên ở mỗi một thương hiệu lại có sự định giá máy in tem nhãn mác khác nhau mà người dùng cần phải lưu ý. Trong đó hiện nay có các thương hiệu nổi bật mà bạn có thể tham khảo như:

  • Zebra đến từ Mỹ

  • Honeywell đến từ Hoa Kỳ

  • GoDEX đến từ Đài Loan

  • RING đến từ Nhật Bản

- Thông số kỹ thuật ảnh hưởng đến giá máy in tem nhãn mác

Nếu bạn đang phân vân chọn thiết bị của cùng 1 thương hiệu thì sự khác nhau trong thông số sẽ ảnh hưởng đến giá của thiết bị. Có thể ví dụ cụ thể như: Độ phân giải máy càng cao thì giá thành máy cũng cao hơn. Số lượng cổng kết nối càng đa dạng thì giá thành càng lớn. Hiệu suất in gồm tốc độ và độ bền bỉ của động cơ càng lớn giá sẽ càng cao. Nên bạn có thể thường thấy với 1 model máy sẽ có nhiều lựa chọn lắp đặt thêm, điều này là để tiết kiệm chi phí cho người dùng.

- Biến động thị trường ảnh hưởng đến giá máy in tem nhãn mác

Thị trường biến động khiến cho giá thành của các yếu tố đầu vào như nguyên vật liệu chế tạo, chi phí vận chuyển, hải quan,... đều có sự thay đổi. Điều này khiến ảnh hưởng đến giá thành của thiết bị khi chế tạo và thông quan.

Ngoài ra, các yếu tố liên quan đến dịch vụ hậu mãi, chất lượng thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật,... cũng có sự ảnh hưởng ít nhiều đến giá máy in tem nhãn mác.

Giá máy in tem nhãn mác bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Giá máy in tem nhãn mác bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Phân loại máy in tem nhãn mác cơ bản

Thị trường cung cấp tới người dùng nhiều loại máy in tem nhãn mác với các mức giá khác nhau nhằm nâng cao tính ứng dụng của thiết bị, đồng thời đảm bảo tính phù hợp trong mọi nhu cầu sử dụng.

  • Máy in nhãn mác cầm tay: Hay còn được biết đến là máy in nhãn di động là loại máy in nhãn mác có kích thước thân máy nhỏ gọn cho phép người dùng mang theo bên người. Thích hợp cho các ứng dụng in tem nhãn mác kích thước nhỏ và có mức độ di chuyển cao như in tem cáp điện, in tem tủ điện, in tem viễn thông, in tem kệ hàng,...

  • Máy in tem mác để bàn: Máy in tem mác để bàn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian bố trí với tính năng in ấn ổn định, phù hợp cho các văn phòng, quầy thanh toán, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

  • Máy in tem nhãn mác công nghiệp: Máy in tem nhãn mác công nghiệp được tăng cường hóa từ cấu trúc bên ngoài tới các linh phụ kiện bên trong và tính năng in ấn, đáp ứng các nhu cầu sử dụng hiệu suất cao tại các công xưởng, xí nghiệp quy mô lớn.

Các loại máy in tem nhãn mác

Các loại máy in tem nhãn mác

Top 10 máy in tem nhãn mác nên đầu tư nhất

Để dễ dàng lựa chọn máy in tem mác phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, mayintemmavach.net đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn top 10 dòng máy nổi bật, cùng tham khảo ngay.

1/ Máy in nhãn mác Brother PT-E110

Brother PT-E110 là dòng máy in nhãn mác cầm tay nổi bật với mức giá thành rẻ cùng khả năng làm việc ổn định. Thiết bị được bố trí màn hình LCD giao tiếp người dùng cùng hệ thống bàn phím QWERTY ngay trên thân máy giúp việc thiết kế tem nhãn diễn ra dễ dàng hơn.

Máy in nhãn mác Brother PT-E110 được lựa chọn sử dụng cho các ứng dụng in ấn yêu cầu di chuyển cao nhờ khả năng làm việc độc lập không cần kết nối nguồn điện và có thể tạo tem nhãn bất cứ khi nào cần. Tuy nhiên, ở Brother PT-E110 chỉ giới hạn in các con tem có khổ lớn nhất là 12 mm và chỉ dùng nhãn in Brother làm vật liệu in. Dù vậy bạn có thể yên tâm là chất lượng con tem cực tốt với khả năng chống nhiệt, chống ẩm nhờ lớp phủ laminate độc quyền của Brother.

>>> Mua ngay:

Mua máy in nhãn mác Brother PT-E110

Máy in nhãn mác Brother PT-E110

Máy in nhãn mác Brother PT-E110

2/ Máy in nhãn mác Brother PT-E500

Tiếp tục là một dòng máy in nhãn mác cầm tay nổi bật được nhiều người ưa chuộng sử dụng, đó là Brother PT-E500. Sở hữu các đặc điểm nổi bật của model máy in kể trên, ngoài ra dòng máy này còn được mở rộng khả năng in ấn với chiều rộng nhãn lớn hơn, đạt đến 24mm.

Bên cạnh đó, ở máy in nhãn mác Brother PT-E500 được trang bị dao cắt tự động cho phép cắt rời con tem sau khi in một cách tự động và đẹp mắt. Tuy nhiên ở Brother PT-E500 vẫn sẽ chỉ dùng được nhãn in Brother gồm HGe, TZe, HSe và STe tapes. 

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in nhãn mác Brother PT-E500

Máy in nhãn mác Brother PT-E500

Máy in nhãn mác Brother PT-E500

3/ Máy in nhãn mác Brother QL-800

Brother QL-800 thuộc dòng máy in nhãn mác để bàn sở hữu kích thước thân máy nhỏ gọn, sang trọng. Đây là dòng máy lý tưởng cho hoạt động in ấn tem nhãn đánh dấu hồ sơ, tài liệu trong văn phòng bởi thiết bị sử dụng công nghệ in nhãn trực tiếp với loại nhãn cảm nhiệt nên sẽ có độ bền không cao.

Máy in nhãn mác Brother QL-800 cung cấp đầu in rộng 62 mm với độ phân giải 300dpi cho hình ảnh in được sắc nét, có thể lựa chọn bản nâng cao 300x600 dpi cho các nhu cầu in tem cỡ nhỏ hơn. Ở Brother QL-800 có giới hạn chỉ sử dụng loại nhãn DK của Brother trong đó DK-22251 cho phép in hai màu đỏ và đen trên nền trắng. Tốc độ in tối đa của máy đạt 148mm/s khi in 1 màu và 24mm/s khi in 2 màu.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in nhãn mác Brother QL-800

Máy in nhãn mác Brother QL-800

Máy in nhãn mác Brother QL-800

4/ Máy in tem mác GoDEX G500

GoDEX G500 là dòng máy in tem mác có chi phí đầu tư tiết kiệm hàng đầu trong các dòng máy in tem mác để bàn được giới thiệu. Với giá thành vô cùng thấp mà vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng in ấn tem nhãn mác đa dạng về chất liệu và quy cách. 

Đây là lựa chọn đầu tư hàng đầu cho các yêu cầu in ấn không quá sắc nét, định dạng in không phức tạp ở các khu vực làm việc quy mô nhỏ.

Máy in tem mác GoDEX G500 cung cấp đầu in có độ phân giải 203dpi với tốc độ in tối đa lên đến 127mm/s cho hiệu suất in ổn định. Thiết bị được trang bị sẵn cổng USB cho kết nối dễ dàng với giao thức máy chủ phổ biến hiện nay. Ngoài ra có thể lựa chọn thêm RS-232 và Ethernet port tăng cường tính linh hoạt.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem mác GoDEX G500

Máy in tem mác GoDEX G500

Máy in tem mác GoDEX G500

5/ Máy in tem mác Zebra ZD230

Được cải tiến từ siêu phẩm GT800 trước đó, máy in tem mác để bàn Zebra ZD230 bên cạnh việc kế thừa những điểm mạnh còn được tăng cường thêm loạt tính năng in ấn vượt trội hơn. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt cho người dùng.

Cấu trúc máy dual-wall hướng đến sự bền bỉ, kéo dài tuổi thọ với nắp máy mở theo phương thẳng đứng dễ dàng quan sát, thay lắp giấy mực in và vệ sinh bên trong.

Zebra ZD230 cung cấp tốc độ in ấn lên đến 152mm/s đảm bảo tạo tem nhãn đúng với số lượng theo yêu cầu. Bên cạnh đó là các thông số tiêu chuẩn như độ phân giải 203dpi, độ rộng đầu in 104mm. Giao tiếp người dùng qua nút ấn FEED đa năng dễ điều khiển cùng cổng giao tiếp USB, Serial kết nối nhanh chóng.

>>> Mua ngay:

Mua Máy in tem mác Zebra ZD230

Máy in tem mác Zebra ZD230

Máy in tem mác Zebra ZD230

6/ Máy in tem mác RING 408PEI+

RING 408PEI+ là chiếc máy in nhãn mác để bàn mang công nghệ Nhật Bản hiện đại, đem đến cho người dùng hiệu quả in ấn vượt trội cùng độ bền chắc đáng tin cậy.

Máy in tem mác RING 408PEI+ có đầu in độ phân giải 203dpi với tốc độ in lên đến 152.5mm/s cho hiệu suất in tốt, nội dung in rõ ràng hơn hẳn nhiều dòng máy khác đang có mặt trên thị trường dù cùng độ phân giải.

Bên cạnh các tính năng in ấn tiện ích thì RING 408PEI+ còn có sẵn cổng kết nối LAN cho phép nhận dữ liệu in từ nhiều nguồn máy chủ tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm (có các cổng phổ biến khác gồm USB, RS-232).

Ngoài ra, RING 408PEI+ còn cung cấp cho người dùng lựa chọn thêm dao cắt, trực đỡ giấy in bên ngoài giúp tăng cường tính ứng dụng cho in ấn tem dán sản phẩm linh hoạt, tăng hiệu suất.

>>> Mua ngay:

Mua Máy in tem mác RING 408PEI+

Máy in tem mác RING 408PEI+

Máy in tem mác RING 408PEI+

7/ Máy in tem mác RING 412PEI+

RING 412PEI+ được cải tiến từ 412PEL+ và 412PE+. Mặc dù là dòng máy in tem mác để bàn song RING 412PEI+ cung cấp tới người dùng khả năng vận hành mạnh mẽ tương tự một chiếc máy in bán công nghiệp thực thụ. Đây là giải pháp đầu tư hợp lý cho nhu cầu in tem có độ sắc nét cao, hiệu suất lớn với chi phí đầu tư tiết kiệm hơn dòng công nghiệp.

Máy in tem mác RING 412PEI+ sở hữu độ phân giải đầu in lên đến 300dpi cho phép in ấn sắc nét trên nhiều chất liệu tem nhãn từ decal thường, PVC đến xi bạc hay nhãn vải ở tốc độ 4ips và độ rộng đầu in 4 inch đảm bảo về số lượng tem nhãn và kích thước tem đa dạng. Đặc biệt động cơ làm việc bền bỉ giúp RING 412PEI+ có thể chịu áp lực cao hơn, vận hành liên tục thời gian dài hơn so với các dòng cùng loại khác.

Điểm đặc biệt của thiết bị nằm ở cổng giao tiếp LAN được trang bị sẵn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư lại tăng hiệu suất vận hành nhờ tối ưu quá trình trao đổi dữ liệu từ máy chủ.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem mác RING 412PEI+

Máy in tem mác RING 412PEI+

Máy in tem mác RING 412PEI+

8/ Máy in tem nhãn mác Zebra ZT231

Zebra ZT231 được xếp vào dòng máy in tem nhãn mác bán công nghiệp với cấu trúc thân máy nhỏ hơn thông thường và cung cấp các tính năng in ấn mạnh mẽ phù hợp cho các doanh nghiệp từ vừa đến lớn.

Máy in tem nhãn mác Zebra ZT231 cung cấp đến người dùng 2 sự lựa chọn về độ phân giải gồm 203dpi và 300dpi đáp ứng đúng yêu cầu về độ nét của hình ảnh in lại tiết kiệm chi phí đầu tư (độ phân giải càng cao giá máy in tem nhãn mác càng mắc). Thiết bị được trang bị cho màn hình LCD cảm ứng màu hiển thị thông tin menu, điều hướng rõ ràng, tiện dụng. 

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem nhãn mác Zebra ZT231

Máy in tem nhãn mác Zebra ZT231

Máy in tem nhãn mác Zebra ZT231

9/ Máy in tem nhãn mác RING 4012PLM+

RING 4012PLM+ được lắp ráp và nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, đảm bảo tính ổn định, chắc chắn, đáng tin cậy cho người dùng với khung máy được chế tạo từ thép gia tăng khả năng chịu lực, kéo dài tuổi thọ.

Máy in tem nhãn mác RING 4012PLM+ cung cấp độ phân giải 300dpi với tốc độ in ấn 152mm/s cung cấp khả năng in ấn sắc nét trên nhiều chất liệu tem nhãn khó nhằn. Bên cạnh in tem nhãn mác giấy decal, RING 4012PLM+ là lựa chọn hàng đầu cho in ấn tem mác vải bởi khả năng xử lý mực in tinh tế cho các điểm in được sắc nét, độ bám thông tin in cao.

Đặc biệt, nhà sản xuất cung cấp tới người dùng những lựa chọn thêm về cài đặt như dao cắt, khay đựng nhãn, trục cuốn nhãn,... ở 4012PLM+ linh hoạt cho các ứng dụng đa dạng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top máy in tem vải hàng đầu

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem nhãn mác RING 4012PLM+

Máy in tem nhãn mác RING 4012PLM+

Máy in tem nhãn mác RING 4012PLM+

10/ Máy in tem nhãn mác RING 4024PIM

Nếu bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp một chiếc máy in tem nhãn mác sắc nét để in ấn các định dạng tem có độ phức tạp cao, kích thước nhỏ thì RING 4024PIM là model máy mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Máy in tem nhãn mác RING 4024PIM là dòng máy in được lắp ráp trực tiếp tại Nhật Bản và được nhập nguyên kiện về Việt Nam, là sản phẩm độc quyền của Thế Giới Mã Vạch phân phối. Thiết bị cung cấp đầu in có độ phân giải lên đến 600dpi với 600 điểm đốt trên 1 inch decal, đảm bảo cho hình ảnh in được sắc nét, sinh động dù là size chữ nhỏ hay các ký hiệu có phần phức tạp. Mặc dù tốc độ in của RING 4024PIM chỉ đạt 80mm/s để đảm bảo cho chất lượng in nhưng với cấu trúc bằng thép bền chắc và động cơ bền bỉ cho phép thiết bị hoạt động liên tục cho hiệu suất in lớn. Ngoài decal nhãn dán (có lớp keo) thì RING 4024PIM hoàn toàn  chinh phục tem mác vải (dệt sợi) cho hình ảnh in sắc nét, chuyên nghiệp.

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem nhãn mác RING 4024PIM

Máy in tem nhãn mác RING 4024PIM

Máy in tem nhãn mác RING 4024PIM

Địa chỉ phân phối máy in tem nhãn mác chính hãng

Mayintemmavach.net với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành mã số mã vạch, nhập khẩu, phân phối chính hãng thiết bị, đầy đủ chứng từ, cam kết chất lượng cùng đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa được máy in tem nhãn mác phù hợp nhất cho bạn.

Khi mua máy in tem nhãn mác tại Mayintemmavach.neth, quý khách hàng nhận được:

  • Bảo hành theo chính sách hãng sản xuất: 12 tháng với thân máy và 03 tháng với đầu in máy.

  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu máy in tem mác phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

  • Nhận quà tặng phần mềm thiết kế tem nhãn offline miễn phí dùng trọn đời.

  • Hướng dẫn sử dụng máy in, hướng dẫn sử dụng phần mềm thiết kế tem nhãn và giải đáp các vấn đề liên quan đến thiết bị trong suốt vòng đời máy.

  • Cung cấp chính sách hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị định kỳ cùng các ưu đãi đầy hấp dẫn.

Vậy nên, đừng ngần ngại gì mà hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để sở hữu ngay chiếc máy in tem nhãn mác chính hãng này!

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

TEM NHÃN LPN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LPN LABEL
TEM NHÃN LPN LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LPN LABEL

2129 Lượt xem

Tại các kho bãi quy mô lớn hay khu trưng bày, việc quản lý, theo dõi tình trạng của hàng hóa, sản phẩm, vật liệu cần chi tiết, chính xác và đơn giản để thuận tiện trong truy xuất thông tin và xử lý nhanh tình huống không mong muốn. Để giải quyết vấn đề này tem nhãn LPN đã ra đời. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về LPN label qua bài chia sẻ sau:
TOP 5 MÁY QUÉT MÃ QR CODE THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN (CCCD)
TOP 5 MÁY QUÉT MÃ QR CODE THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN (CCCD)

6033 Lượt xem

Thẻ căn cước công dân (CCCD) đang được chuyển đổi sang dạng thẻ chip với 12 số. Thẻ có gắn chip cho khả năng tích hợp nhiều thông tin và công cụ bảo mật cao. Và để thuận tiện trong việc chuyển đổi này thì mỗi một CCCD đều có mã QR code mà khi nhận thẻ người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin chuyển đổi có chính xác hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chức năng của mã QR code này và top 5 máy quét mã QR Code thẻ căn cước công dân (CCCD) qua bài chia sẻ sau đây:
MÁY IN DECAL CUỘN IN TEM NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ
MÁY IN DECAL CUỘN IN TEM NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

786 Lượt xem

Khác với các loại máy in sử dụng giấy in dạng tờ, máy in decal cuộn sử dụng các cuộn giấy in được bế lại dạng cuộn với lõi giấy nằm giữa. Điều này giúp ích cho việc tiết kiệm không gian làm việc của thiết bị và hỗ trợ nâng cao tốc độ vận hành. Ngay sau đây, mayintemmavach.net hân hạnh giới thiệu tới bạn đọc giới thiệu chung về máy in tem decal cuộn cùng các mẫu máy nổi bật qua bài chia sẻ ngắn sau đây. Cùng theo dõi nhé!
MÃ VẠCH EAN: ĐỊNH NGHĨA, ĐẶC TRƯNG, CẤU TẠO, THIẾT BỊ
MÃ VẠCH EAN: ĐỊNH NGHĨA, ĐẶC TRƯNG, CẤU TẠO, THIẾT BỊ

2521 Lượt xem

Mã vạch EAN là loại mã vạch được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên bao bì bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào bởi ưu điểm đơn giản, có quy định chung, dễ thực hiện. Ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết hơn về loại mã EAN code này qua bài chia sẻ dưới đây.
MÃ VẠCH CỦA NƯỚC PHÁP LÀ BAO NHIÊU? KIỂM TRA TÍNH CHÍNH XÁC
MÃ VẠCH CỦA NƯỚC PHÁP LÀ BAO NHIÊU? KIỂM TRA TÍNH CHÍNH XÁC

3707 Lượt xem

Để thuận tiện cho việc thống kê, kiểm soát hàng hóa, mã số mã vạch được phát triển, trong đó mã EAN-13 với quy định chung về đầu mã số quốc gia giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc sản phẩm chỉ trong vài bước kiểm tra. Cùng tìm hiểu về Mã vạch của nước Pháp là bao nhiêu? Kiểm tra tính chính xác qua bài chia sẻ sau:
DATAMATRIX CODE: KHÁI NIỆM, ƯU NHƯỢC, CẤU TẠO VÀ SỰ MỞ RỘNG
DATAMATRIX CODE: KHÁI NIỆM, ƯU NHƯỢC, CẤU TẠO VÀ SỰ MỞ RỘNG

2660 Lượt xem

Sự phát triển của công nghệ mã vạch giúp nâng cao hiệu quả mã hóa dữ liệu, từ đó tăng cường tính ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn trong cuộc sống hiện nay. Datamatrix code là loại hình mã vạch mã trận phức tạp với khả năng mã hóa dữ liệu lớn, bảo mật cao mà bạn nên tham khảo ứng dụng cho vận hành doanh nghiệp, tổ chức của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng