MÁY IN DECAL MINI GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG

Máy in decal mini là một trong những lựa chọn đầu tư lý tưởng cho phép người dùng in ấn các tem nhãn cỡ nhỏ với độ bền cao phù hợp cho in ấn tem nhãn di động hay các mẫu tem yêu cầu độ phân giải cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy in decal mini hãy cùng mayintemmavach.net tham khảo bài chia sẻ sau:

Máy in decal mini 

Máy in decal mini là thiết bị cung cấp khả năng in ấn thông tin, hình ảnh, mã vạch lên bề mặt của tem nhãn dán có kích thước nhỏ mini mà vẫn đảm bảo được về độ sắc nét của thông tin in và độ bền chắc của con tem.

Máy in decal mini được sử dụng trong các hoạt động in ấn tem dây điện, in tem tủ điện, in tem linh kiện điện tử, in tem phân loại đánh dấu, in tem lưu ý cảnh báo,...

Máy in decal mini in ấn tem nhãn cỡ nhỏ

Máy in decal mini in ấn tem nhãn cỡ nhỏ

Các loại máy in decal mini

Máy in decal mini được cung cấp đa dạng về mẫu mã và chủng loại trên thị trường hiện nay, trong đó được phân thành các loại sau:

Máy in decal mini cầm tay di động

Máy in decal mini cầm tay di động là thiết bị chuyên dụng cho hoạt động in ấn tem nhãn với thiết kế khung máy nhỏ gọn cho phép bỏ túi hay cầm tay mang theo bên người, thực hiện lệnh in một cách độc lập mà không cần kết nối trực tiếp với nguồn điện hay máy chủ nhờ dự trữ pin và dữ liệu in trước đó.

Máy in decal mini cầm tay di động in nhãn linh hoạt

Máy in decal mini cầm tay di động in nhãn linh hoạt

Tiện ích của máy in decal mini cầm tay di động: Với kích thước nhỏ nhắn của mình, máy in tem nhãn decal mini mang lại sự linh hoạt cho in ấn tem nhãn di động, không giới hạn ở việc in ấn tại chỗ mà lúc này người dùng có thể mang theo thiết bị và in ấn tem nhãn bất cứ khi nào cần. Được đánh giá là lý tưởng cho các lĩnh vực hạ tầng mạng, viễn thông, điện lực.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp máy in tem, tuy nhiên đối với dòng máy in decal mini cầm tay di động thì các sản phẩm đến từ nhà Brother - Nhật Bản lại nổi bật hơn hẳn. Vì ở dòng sản phẩm này có cả sự tiện dụng trong thiết kế và in ấn, đồng thời còn có nhiều sự lựa chọn cho nền màu nhãn in, đáp ứng tốt cho các yêu cầu in nhãn đánh dấu, phân loại khác nhau hiệu quả.

Máy in decal mini tem kích thước nhỏ

Máy in decal mini tem kích thước nhỏ là thiết bị in cho phép người dùng in ấn các con tem có kích thước nhỏ sắc nét với độ phân giải cao cùng hiệu suất vượt trội, cung cấp số lượng tem nhãn nhiều trong thời gian ngắn.

Máy in decal mini tem kích thước nhỏ, hiệu suất cao

Máy in decal mini tem kích thước nhỏ, hiệu suất cao

Tiện ích của máy in decal mini tem kích thước nhỏ: Với khung máy lớn và khả năng chứa cuộn giấy in cùng mực in đường kính lớn cho phép người dùng tạo ra nhiều con tem trong khoảng thời gian ngắn, đáp ứng các nhu cầu sử dụng công nghiệp trong dán linh - phụ kiện hay sản xuất - chế tạo khác. Cùng với đó là độ sắc nét cho thông tin in cao dù kích thước in nhỏ và phức tạp.

Máy in decal màu mini

Máy in decal màu mini mà ở đây chúng tôi muốn đề cập đến cùng bạn đó là những chiếc tem nhãn sử dụng tem với một màu nền khác ngoài màu trắng, chẳng hạn nền tem màu vàng, cam, xanh lá,... Khi in ấn, màu mực dùng để in thông tin lên sẽ khác với màu nền, màu mực in thông tin thường là màu đen. Đây là đối với decal màu và mực in dùng cho máy in decal mini in tem kích thước nhỏ. Còn đối với các dòng máy in decal mini Brother bạn sẽ có sự lựa chọn cụ thể trong hộp nhãn sử dụng như loại nền đỏ chữ đen, nền vàng chữ đen,.. Tùy thuộc kích thước nhãn mà hộp nhãn Brother sẽ có mã nhãn khác nhau.

***Lưu ý: Ở đây chúng tôi không đề cập đến dòng máy in ấn đồng thời nhiều màu sắc trên cùng 1 tem nhãn. Thường với những loại tem này bạn cần đặt in gia công tại các đơn vị chuyên in ấn sử dụng các dòng máy in offset công nghiệp cỡ lớn.

Trường hợp tem của bạn chỉ cần một số điểm nhấn về nội dung màu cố định như logo, ký hiệu lưu ý thì có thể lựa chọn gia công trên nền decal trước phần này. Các thông tin khác có sự thay đổi giữa các con tem thì sẽ đặt cuộn decal vào bên trong máy in decal mini in tem kích thước nhỏ in ấn lên sau.

Máy in decal màu mini tạo tem có nền màu

Máy in decal màu mini tạo tem có nền màu

Nên mua máy in decal mini nào?

Giá máy in decal mini sẽ có sự thay đổi theo thị trường đặc biệt về chi phí vận chuyển và nhân công từ phía nhà sản xuất nên người dùng có thể tiếp cận được các sản phẩm có giá khác nhau trong khoảng thời gian khác nhau. Nên chọn mua máy in decal mini phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Ví dụ:

  • Nếu công việc của bạn có tính linh động, thường xuyên di chuyển và phải mang theo thiết bị bên người để vận hành khi cần, cũng như không yêu cầu về hiệu suất thì máy in decal mini cầm tay di động là lựa chọn lý tưởng.

  • Nếu cần in số lượng tem lớn cho các nhu cầu sử dụng hàng loạt với yêu cầu cao về độ sắc nét của tem in thì máy in decal mini in tem kích thước nhỏ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.

Đối với các nhu cầu in tem màu bạn chỉ cần thay thế cuộn giấy in hoặc băng nhãn in màu để tạo tem. Lưu ý ở đây là màu nền tem, đối với hình ảnh in nhiều màu cần gia công.

Các dòng máy in decal mini đáng đầu tư nhất

1/ Máy in decal mini Brother PT-E300

Thiết kế của máy in decal mini Brother PT-E300 được làm từ nhựa cứng cáp có khả năng chống va đập cao. Lớp vỏ cao su bao bọc quanh viền giúp bảo vệ máy khi bị rơi, hạn chế hư hỏng.

Máy in decal mini Brother PT-E300 có thể lưu giữa được hơn 50 mẫu tem nhãn để bạn lưu trữ các mẫu thường dùng mà khi cần đến có thể chọn lựa sử dụng, không phải tốn nhiều thời gian cho việc tạo lại tem in.

Brother PT-E300 in được nhãn có độ rộng lên đến 18mm với tốc độ in 20 mm/giây. Màn hình hiển thị LCD lớn trên thân máy giúp người dùng quan sát được quá trình nhãn đang được in ấn ra sao cũng như dễ dàng theo dõi thiết kế tem đang thực hiện.

Máy in nhãn di động Brother PT-E300 hỗ trợ tối đa 20 ngôn ngữ và 384 biểu tượng phục vụ cho các lĩnh vực hệ thống điện, viễn thông, AV và bảo mật.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in decal mini Brother PT-E300

Máy in decal mini Brother PT-E300

Máy in decal mini Brother PT-E300

2/ Máy in decal mini Brother PT-P300BT

Brother PT-P300BT mang đến người dùng khả năng in ấn linh hoạt, thỏa sức sáng tạo trong in ấn tem nhãn dán, xây dựng không gian làm việc hiện đại, khoa học.

Với đầu in của mình, máy in decal mini Brother PT-P300BT cho phép in ấn nhãn từ 3.5mm đến 12mm, có độ phân giải đạt 180dpi và tốc độ in 20mm/s đảm bảo về chất lượng hình ảnh in đến hiệu suất làm việc.

Thiết kế thân máy của Brother PT-P300BT nhỏ gọn dạng hình hộp có thể cầm bằng 1 tay với màu chủ đạo trắng sang trọng. Thiết bị sẻ kết nối với điện thoại Apple® và Android™ qua kết nối Bluetooth nhận dữ liệu in từ ứng dụng P-touch Design&Print được phát triển bởi Brother cho phép tạo mọi định dạng in linh hoạt, thân thiện.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in decal mini Brother PT-P300BT

Máy in decal mini Brother PT-P300BT

Máy in decal mini Brother PT-P300BT

3/ Máy in decal mini Brother PT-P710BT

Brother PT-P710BT được nâng cấp hơn với độ rộng in và khả năng tương thích máy chủ, nâng cao tính linh hoạt cho in ấn tạo decal mini.

Với thiết kế thân máy dạng hình hộp nhỏ gọn có màu trắng chủ đạo, máy in decal mini Brother PT-P710BT mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, tiện lợi hơn.

Đầu in máy có thể in ấn nhãn mini từ 3.5 mm đến 24mm với tốc độ in 20mm/s và độ phân giải 180dpi.

Ngoài kết nối với điện thoại Apple® và Android™, Brother PT-P710BT còn có thể kết nối với máy tính có hệ điều hành Windows 7, Windows 8/8.1, Windows 10 MacOS® v.10.11, 10.12, 10.13 để nhận dữ liệu in. Có thể sử dụng 2 phần mềm thiết kế P-touch Editor và P-touch Design&Print2 do hãng phát triển để tạo tem nhãn in.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in decal mini Brother PT-P710BT

Máy in decal mini Brother PT-P710BT

Máy in decal mini Brother PT-P710BT

4/ Máy in decal mini RING 412PEI+

Sở hữu công nghệ in ấn từ Nhật Bản, RING 412PEI+ mang tới người dùng những trải nghiệm sử dụng chất lượng cao. Thuộc dòng máy in để bàn song RING 412PEI+ cung cấp hiệu suất vận hành bán công nghiệp, đáp ứng các nhu cầu sử dụng tem số lượng nhiều nhưng vẫn tiết kiệm ngân sách khi không cần phải đầu tư đến những dòng hiệu suất công nghiệp.

Máy in decal mini RING 412PEI+ có khung máy chắc chắn, được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao chịu tốt các áp lực làm việc mà vẫn đảm bảo chất lượng tem in hay va chạm không mong muốn từ bên ngoài trong quá trình ứng dụng.

Độ phân giải đầu in đạt 300dpi cho độ sắc nét trên từng con tem dù là thông tin in dày đặc hay trên những chất liệu in khó nhằn, kích thước tem mini, nhỏ. Có độ rộng in 104mm và tốc độ in 101.6 mm/s cho phép in tem quy cách đa dạng từ mini đến lớn với hiệu suất vượt trội.

Có bộ nhớ 16M SDRAM, 8MB Flash lưu trữ và xử lý dữ liệu in liên tục, nhanh chóng. 

Cổng kết nối USB và Serial dễ dàng kết nối với hệ điều hành sẵn có của bạn, ngoài ra còn có thêm cổng LAN được trang bị sẵn cho phép thiết bị tiếp nhận dữ liệu in từ nhiều máy chủ.

Ở RING 412PEI+ có thêm các cài đặt thêm như dao cắt, khay đựng nhãn,... phù hợp với từng môi trường ứng dụng khác nhau.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in decal mini RING 412PEI+

Máy in decal mini RING 412PEI+

5/ Máy in decal mini RING 4024PIM

Ring 4024PIM là dòng máy in decal mini công nghiệp được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Nhật Bản, với khung máy bằng thép chắc chắn và các linh kiện làm việc mạnh mẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng chất lượng cao.

Độ phân giải thiết bị đạt đến 600dpi cung cấp khả năng in ấn decal mini siêu sắc nét dù định dạng phức tạp với tốc độ 80mm/s cho số lượng tem ổn định.

Bộ nhớ 8MB SDRAM, 4MB Flash lưu trữ và xử lý dữ liệu in nhanh chóng. Với màn hình LCD và hệ thống nút ấn cho phép quan sát và điều hướng dễ dàng.

Giao diện máy chủ đa dạng, linh hoạt cho kết nối và nhận dữ liệu in. Đặc biệt ở máy in decal mini RING 4024PIM nhà sản xuất hỗ trợ người dùng các cài đặt thêm đa dạng như mở rộng bộ nhớ, lắp ráp dao cắt,... giúp thiết bị phù hợp hơn trên từng nhu cầu ứng dụng.

>>> Xem chi tiết:

mua Máy in decal mini RING 4024PIM

Máy in decal mini RING 4024PIM

Máy in decal mini RING 4024PIM

Mua máy in decal mini giá rẻ

Mayintemmavach.net là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị mã số mã vạch với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi là đối tác thân thiết của loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, chính hãng.

Mayintemmavach.net ngoài cung cấp máy in decal mini giá rẻ, chính hãng còn có các chế độ hậu mãi uy tín, đa dạng:

- Bảo hành chính hãng 12 tháng quy trình nhanh chóng.

- 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Demo trực tiếp tại văn phòng làm việc cho phép người dùng quan sát, kiểm tra trước khả năng làm việc của máy với nhu cầu dùng.

- Hỗ trợ cài đặt, lắp ráp và hướng dẫn sử dụng

- Bảo dưỡng định kỳ cùng chương trình khuyến mãi đa dạng.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay đến Mayintemmavach.net  để lựa chọn cho đơn vị máy in decal mini giá rẻ ngay hôm nay.

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

MÁY IN DECAL KHỔ NHỎ TỐT, IN TEM RÕ NÉT, CHẤT LƯỢNG
MÁY IN DECAL KHỔ NHỎ TỐT, IN TEM RÕ NÉT, CHẤT LƯỢNG

2090 Lượt xem

Vẫn được biết đến với khả năng in ấn decal tem nhãn (loại tem được bế sẵn keo) thế nhưng mấy ai hiểu đúng về máy in decal khổ nhỏ. Và ở bài chia sẻ hôm nay, Mayintemmavach.net sẽ giúp bạn giải đáp nhanh mọi thông tin liên quan đến máy in decal khổ nhỏ như khái niệm, phân loại, sự nhầm lẫn của người dùng về máy cũng như chia sẻ thêm 7 model máy in decal khổ nhỏ tốt, in tem rõ nét, chất lượng được ưa chuộng hiện nay. Cùng theo dõi và đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích này của chúng tôi nhé!
TOP 5 MÁY IN TEM SỐ NHẢY HIỆU SUẤT CAO BỀN BỈ NÊN DÙNG
TOP 5 MÁY IN TEM SỐ NHẢY HIỆU SUẤT CAO BỀN BỈ NÊN DÙNG

1328 Lượt xem

Tem số nhảy là bước tiến lớn trong ngành in ấn tem nhãn mã vạch. Bởi nó giải quyết được các khó khăn, rắc rối trong việc quản lý số lượng hàng hóa và thứ tự nhãn hàng bằng cách đơn giản nhất. Nhờ đó, quá trình thao tác thiết kế tem nhãn được trơn tru hơn so với việc ngồi chỉnh sửa từng con tem. Bước tiến mới trong ngành in ấn tem nhãn mã vạch này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc tăng cao. Cùng khám phá Top 5 máy in tem số nhảy ngay.
GIẢI PHÁP CHECK IN SỰ KIỆN BẰNG QR CODE CHO MỌI QUY MÔ
GIẢI PHÁP CHECK IN SỰ KIỆN BẰNG QR CODE CHO MỌI QUY MÔ

8737 Lượt xem

Trong một sự kiện, ngoài việc đầu tư vào bày trí không gian đón tiếp khách mời, thì việc check - in tại cửa ra vào, kiểm tra và lưu lại thông tin khách tham dự đóng vai trò quan trọng trong tạo ấn tượng ban đầu hay hỗ trợ các khâu quảng bá về sau. Hiện nay, sự ra đời của giải pháp check in sự kiện bằng QR code giúp nâng tầm thương hiệu mà bất cứ sự kiện nào cũng cần sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài chia sẻ sau
SO SÁNH SỰ GIỐNG VÀ KHÁC NHAU CỦA BARCODE VÀ QR CODE
SO SÁNH SỰ GIỐNG VÀ KHÁC NHAU CỦA BARCODE VÀ QR CODE

1906 Lượt xem

Có một câu hỏi được không ít người dùng đề cập đến là “Liệu mã vạch barcode và QR code có gì giống và khác nhau hay không?”. Trong nội dung ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đi vào lời giải đáp chi tiết cho câu hỏi này để hiểu hơn về mã vạch barcode, qr code và ứng dụng chúng một cách chính xác, hiệu quả hơn.
ỨNG DỤNG DECAL NHỰA VÀ CÁC DÒNG MÁY IN DECAL NHỰA ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG
ỨNG DỤNG DECAL NHỰA VÀ CÁC DÒNG MÁY IN DECAL NHỰA ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG

2053 Lượt xem

Với sản phẩm, hàng hóa được lưu trữ trong điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ hay có sự hao mòn cao, chịu va chạm hay lĩnh vực vận chuyển thì tem decal nhựa được xem là giải pháp tối ưu. Mayintemmavach.net giới thiệu tới bạn ứng dụng decal nhựa và các dòng máy in decal nhựa tiêu biểu ngay sau đây:
TEM NHÃN PTI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PTI LABEL
TEM NHÃN PTI LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PTI LABEL

1225 Lượt xem

Việc theo dõi sản phẩm, hàng hóa từ khi bắt đầu được sản xuất đến khi đóng gói và được đưa vào thị trường tiêu dùng đang ngày càng được quan tâm hơn. Với tem nhãn PTI các ngành hàng đã tiến hành hệ thống hóa và đưa ra các quy trình theo dõi, truy xuất đồng nhất mà người tiêu dùng có thể yên tâm. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tem nhãn PTI hay PTI label này qua bài chia sẻ sau đây:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng