TOP MÁY IN MÃ VẠCH BỆNH VIỆN, Y TẾ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Máy in mã vạch không chỉ được sử dụng nhiều trong sản xuất, bán lẻ mà ngày nay với sự ứng dụng linh hoạt và sáng tạo của con người, thiết bị cũng được đưa vào lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Máy in mã vạch bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong quá trình định danh bệnh nhân, mẫu thử, thiết bị y tế và nhiều đối tượng khác cho việc quản lý và vận hành bệnh viện diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Máy in mã vạch bệnh viện và ứng dụng

Máy in mã vạch bệnh viện được biết đến là một thiết bị cung cấp khả năng in ấn tem nhãn mã vạch để định danh cho các đối tượng cần được quản lý trong bệnh viện như bệnh nhân, hồ sơ, các mẫu thử - mẫu xét nghiệm, thiết bị y tế, thuốc,... nhằm tạo ra một hệ thống quản lý bằng công nghệ mã số mã vạch một cách thông minh, hiện đại.

Một trong những công nghệ mã vạch trong bệnh viện, y tế phổ biến mà bạn dễ dàng bắt gặp là mã QR code trên thẻ Bảo hiểm Y Tế (BHYT) kết hợp với một hệ thống quản lý, các bệnh viện trong hệ thống đều có thể trích xuất bệnh án của bạn khi đến khám từ đó thuận tiện cho việc điều trị, cứu chữa.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy in mã vạch cho bệnh viện, y tế đều sử dụng công nghệ in nhiệt gián tiếp để đảm bảo về độ bền con tem cũng như hình ảnh in.

Máy in mã vạch cho bệnh viện, y tế

Máy in mã vạch cho bệnh viện, y tế

Sử dụng máy in mã vạch cho bệnh viện, y tế có ứng dụng đa dạng trong việc tạo tem dán định danh có thể kể đến như:

  • In tem sổ khám bệnh gồm tem thông tin bệnh nhân và in tem số nhảy: Hỗ trợ trong việc xác định thông tin bệnh nhân, nhận đầu vào và mã hóa hồ sơ khám.

  • In tem dán ống nghiệm, tem dán mẫu thử: Định danh các mẫu xét nghiệm với một mã vạch từ đó việc đưa mẫu vào máy được thuận tiện và đối chiếu kết quả với từng bệnh nhân được chính xác hơn.

  • In tem quản lý bệnh nhân (đối với bệnh nhân nội trú): Con tem có chứa mã vạch sẽ được đeo vào tay bệnh nhân, như vậy khi thăm khám bác sỹ có thể thuận tiện theo dõi tình trạng bệnh nhân mà không cần đem theo hồ sơ cồng kềnh của nhiều bệnh nhân khác nhau.

  • In tem chia liều dùng: Giúp cung cấp các thông tin cần thiết cho bệnh nhân về liều thuốc, thời gian sử dụng và những lưu ý cần thiết, tránh tình huống dùng sai dẫn đến những hậu quả thương tâm.

  • In tem quản lý khác như tem túi máu, tem ống nghiệm, tem thiết bị y tế, tem giường bệnh,... nhằm hỗ trợ nhanh, chính xác việc thống kê, quản lý trong bệnh viện giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn.

Ứng dụng máy in mã vạch bệnh viện

Ứng dụng máy in mã vạch bệnh viện

Bên cạnh các ứng dụng phổ biến kể trên thì trong lĩnh vực y tế mà cụ thể là các nhà thuốc, máy in tem mã vạch còn có thể được ứng dụng trong in giá tiền sản phẩm hay trong xưởng sản xuất để in tem phụ,...

7 dòng máy in mã vạch bệnh viện, y tế đang được ưa chuộng nhất

Máy in mã vạch bệnh viện, y tế được cung cấp đa dạng trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Để thuận tiện cho việc lựa chọn và trang bị, hãy tham khảo 7 model máy in mã vạch nổi bật được mayintemmavach.net tổng hợp ngay sau đây.

1/ Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

GoDEX G500 là dòng máy in mã vạch bệnh viện với giá thành rẻ cùng khả năng vận hành ổn định được đông đảo người dùng “săn đón”.

Máy in mã vạch bệnh viện GoDEX G500 sở hữu khung máy nhỏ gọn với khả năng in ấn tem nhãn rõ ràng nhờ đầu in độ phân giải 203dpi. Thiết bị thích hợp cho các nhu cầu in tem có định dạng không phức tạo và kích thước vừa (không quá nhỏ).

Máy sẽ thích hợp cho in tem thông tin bệnh nhân, tem số nhảy.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

2/ Máy in mã vạch GoDEX G530 cho bệnh viện

GoDEX G530 được nâng cấp hơn so với GoDEX G500 kể trên về độ phân giải đầu in đạt đến 300dpi cho phép tạo tem nhãn có độ nét hơn và có thể làm việc với các định dạng tem nhãn phức tạp hoặc kích thước tem nhỏ hơn.

Máy in mã vạch bệnh viện GoDEX G530 vẫn giữ ưu thế giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư hàng đầu trong phân khúc máy in 300dpi. In ấn tem nhãn ổn định với tốc độ in 102mm/s. Lưu ý, đây là dòng máy để bàn và thuộc phân khúc tiết kiệm chi phí nên trong quá trình in ấn bạn không nên cho máy hoạt động liên tục cả ngày dài mà cần có thời gian nghỉ dành cho máy.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX G500 cho bệnh viện

3/ Máy in mã vạch Zebra ZD230 cho bệnh viện

Zebra ZD230 là một trong những model máy in để bàn nổi tiếng của thương hiệu với lượt bán ra khủng trên thị trường. Thiết bị được cải tiến từ GT800 trước đó với những trang bị khắc phục mọi khuyết điểm của mẫu máy này.

Máy in mã vạch bệnh viện Zebra ZD230 cung cấp sự vượt trội từ tốc độ in, bộ nhớ, tính linh hoạt trong kết nối máy chủ cùng thiết kế hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên ở ZD230 chỉ cung cấp độ phân giải 203dpi phù hợp cho in ấn các định dạng đơn giản. Hiện nay có không ít các bệnh viện, phòng khám đã và đang sử dụng ZD230 cho in ấn tem thông tin, mã vạch bệnh nhân thay vì phương pháp viết tay thủ công như cũ.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch Zebra ZD230 cho bệnh viện

Máy in mã vạch Zebra ZD230 cho bệnh viện

Máy in mã vạch Zebra ZD230 cho bệnh viện

4/ Máy in mã vạch Honeywell PC42t cho bệnh viện

Honeywell PC42t là model máy in “tấn công” vào phân khúc thấp được đông đảo người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Máy in mã vạch bệnh viện Honeywell PC42t sở hữu số lượng cổng kết nối đa dạng giúp việc kết nối với nhiều loại giao thức máy chủ một cách dễ dàng cho truyền dữ liệu in. Bên cạnh đó ở PC42t có thể xử lý tốt nhiều loại vật liệu in cho ứng dụng in ấn các loại tem nhãn khác nhau tại bệnh viện, phòng khám thuận tiện hơn.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch Honeywell PC42t cho bệnh viện

Máy in mã vạch Honeywell PC42t cho bệnh viện

Máy in mã vạch Honeywell PC42t cho bệnh viện

5/ Máy in mã vạch RING 408PEI+ cho bệnh viện

RING 408PEI+ là chiếc máy in có công nghệ từ Nhật Bản được trang bị khả năng in ấn linh hoạt với độ bền cao.

Máy in mã vạch bệnh viện RING 408PEI+ sở hữu đầu in độ phân giải 203dpi và tốc độ in đạt đến 152mm/s cho in ấn tem nhãn hiệu quả, nhanh chóng. Công nghệ in hiện đại đảm bảo cho hình ảnh in được đồng đều dù làm việc liên tục. Ở RING 408PEI+ được trang bị sẵn cổng kết nối LAN (bên cạnh cổng USB, Serial) giúp tăng cường tính linh hoạt trong kết nối máy chủ mà không tốn thêm chi phí đầu tư.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch RING 408PEI+ cho bệnh viện

Máy in mã vạch RING 408PEI+ cho bệnh viện

Máy in mã vạch RING 408PEI+ cho bệnh viện

6/ Máy in mã vạch GoDEX EZ530 cho bệnh viện

GoDEX EZ530 được ưa chuộng nhờ khả năng in ấn ổn định với đầu in độ phân giải cao cho phép tạo ra các tem nhãn sắc nét dù là định dạng phức tạp.

Máy in mã vạch bệnh viện GoDEX EZ530 được trang bị sẵn cổng Ethernet và USB cho phép giao tiếp cùng máy chủ linh hoạt hơn. Ở GoDEX EZ530 người dùng có thể sử dụng nhiều loại mực in tương ứng với từng loại giấy in để đảm bảo con tem tạo ra cho độ bền cao nhất. Với chiếc máy này, bệnh viện, phòng khác dễ dàng in ấn các tem mã vạch dán trên vòng đeo tay bệnh nhân, tem quản lý tài sản, vật tư ý tế hay tem nhãn phụ cho thuốc.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch GoDEX EZ530 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX EZ530 cho bệnh viện

Máy in mã vạch GoDEX EZ530 cho bệnh viện

7/ Máy in mã vạch RING 412PEI+ cho bệnh viện

RING 412PEI+ là model máy nổi trội nhất trong số các dòng máy in để bàn nhờ cấu trúc máy bền chắc kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ bên trong mà thiết bị xứng danh một chiếc máy in bán công nghiệp cho hiệu suất cao và chất lượng in đẹp mắt.

Máy in mã vạch bệnh viện RING 412PEI+ cung cấp đầu in độ phân giải 300dpi với tốc độ in 101.5cm/s đáp ứng các nhu cầu in tem nhãn sắc nét với số lượng tem tương đối nhiều trong ngày. Nếu để so sánh thì dùng cùng độ phân giải 300dpi nhưng tem nhãn được in ra từ RING 412PEI+ sẽ cho chất lượng in sắc nét hơn nhiều dòng máy khác.

>>> Xem chi tiết tại:

mua Máy in mã vạch RING 412PEI+ cho bệnh viện

Máy in mã vạch RING 412PEI+ cho bệnh viện

Máy in mã vạch RING 412PEI+ cho bệnh viện

Dòng máy in mã vạch ống nghiệm đặc biệt khác

Nếu bạn đang tìm cho mình một thiết bị chuyên in ấn và dán tem tự động lên ống nghiệm thì dòng máy in mã vạch ống nghiệm chính là lựa  chọn lý tưởng. Ở thiết bị sẽ cho phép người dùng in thông tin mã số mã vạch, tên mẫu, số hiệu,... và máy sẽ trực tiếp dán con tem lên ống nghiệm đặt bên trong. Việc này giúp quy trình dán tem được tự động hóa, người dùng không cần tốn thời gian bóc tem dán hay thu thập lại các đế tem đã được gỡ ra. Tuy nhiên, thông thường máy in mã vạch ống nghiệm sẽ dùng công nghệ in nhiệt trực tiếp và decal cảm nhiệt nên có độ bền tem không cao. Ngoài ra, thiết bị chỉ tạo tem cho ống nghiệm mà không thể ứng dụng trong các nhu cầu in khác nên thường chỉ được lựa chọn trang bị trong các phòng xét nghiệm, phòng thí nghiệm.

Máy in mã vạch ống nghiệm GoDEX GTL-100 là một trong những mẫu máy in được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Thiết bị cung cấp khả năng in và dán cho các ống nghiệm có đường kính 13 - 16 mm (Chiều dài ống 75 - 100 mm). Tốc độ in và dán là 3 giây cho mỗi nhãn với độ phân giải đầu in máy là 203dpi.

>>> Xem chi tiết tại:

Mua Máy in mã vạch ống nghiệm GoDEX GTL-100 cho bệnh viện

Máy in mã vạch ống nghiệm GoDEX GTL-100 cho bệnh viện

Máy in mã vạch ống nghiệm GoDEX GTL-100 cho bệnh viện

Tư vấn mua máy in mã vạch bệnh viện chính hãng

Mua máy in mã vạch bệnh viện chính hãng giúp đảm bảo về độ bền thiết bị và các tính năng làm việc ổn định. Mayintemmavach.net tự hào là đơn vị phân phối thiết bị máy in mã vạch nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới với chứng nhận và chứng từ CO, CQ đầy đủ. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy in mã vạch bệnh viện tại mayintemmavach.net với các dịch vụ và chính sách uy tín hàng đầu như:

  • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, luôn đưa ra giải pháp đầu tư tối ưu chi phí.

  • Thiết bị đa dạng, liên tục được cập nhật từ hãng sản xuất.

  • Chính sách bảo hành 12 tháng, đổi trả 1:1 trong 3 ngày từ ngày nhận hàng nếu máy in có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Tặng phần mềm thiết kế tem miễn phí dùng trọn đời.

  • Hướng dẫn thiết lập, lắp đặt, sử dụng bởi chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ đến mayintemmavach.net ngay hôm nay để chọn mua máy in mã vạch bệnh viện, y tế chất lượng, phù hợp.

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

MÁY IN DECAL CUỘN IN TỐT MỌI CHẤT LIỆU TEM NHÃN NÊN TRANG BỊ
MÁY IN DECAL CUỘN IN TỐT MỌI CHẤT LIỆU TEM NHÃN NÊN TRANG BỊ

1316 Lượt xem

Khác với các loại máy in sử dụng giấy in dạng tờ, máy in tem decal cuộn sử dụng các cuộn giấy in được bế lại dàng hình tròn với lõi giấy nằm giữa. Điều này giúp ích cho việc tiết kiệm không gian làm việc và hỗ trợ trong vận hành tốc độ cao.
MÃ VẠCH 3D LÀ GÌ? PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG, ỨNG DỤNG, MÁY QUÉT
MÃ VẠCH 3D LÀ GÌ? PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG, ỨNG DỤNG, MÁY QUÉT

1434 Lượt xem

Sự phát triển của mã số mã vạch giúp hoạt động kiểm soát, quản lý hàng hóa, sản phẩm, vật liệu,... trở nên dễ dàng, đơn giản và chính xác hơn, đóng vai trò to lớn trong việc nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng sản phẩm, ngoài ra còn có tính bảo mật cao. Trước nhu cầu sử dụng ngày càng nâng cao của con người, mã vạch 3D ra đời mang theo sự “bùng nổ” về công nghệ mà bạn nên tìm hiểu ngay!
TOP 5 MÁY QUÉT MÃ QR CODE THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN (CCCD)
TOP 5 MÁY QUÉT MÃ QR CODE THẺ CĂN CƯỚC CÔNG DÂN (CCCD)

6021 Lượt xem

Thẻ căn cước công dân (CCCD) đang được chuyển đổi sang dạng thẻ chip với 12 số. Thẻ có gắn chip cho khả năng tích hợp nhiều thông tin và công cụ bảo mật cao. Và để thuận tiện trong việc chuyển đổi này thì mỗi một CCCD đều có mã QR code mà khi nhận thẻ người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra thông tin chuyển đổi có chính xác hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chức năng của mã QR code này và top 5 máy quét mã QR Code thẻ căn cước công dân (CCCD) qua bài chia sẻ sau đây:
5 DÒNG MÁY IN TEM NHÃN DÁN ĐỂ BÀN CHO KHO QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ
5 DÒNG MÁY IN TEM NHÃN DÁN ĐỂ BÀN CHO KHO QUY MÔ VỪA VÀ NHỎ

1746 Lượt xem

Đối với kho bãi có nhu cầu sử dụng tem nhãn thấp, quy mô vừa và nhỏ thì việc trang bị máy in tem nhãn dán để bàn là hoàn toàn phù hợp cho cả về không gian làm việc giới hạn hay hiệu suất in ấn đáp ứng đủ nhu cầu dùng đến chi phí đầu tư hợp lý. Giới thiệu tới bạn đọc 5 model máy in tem nhãn để bàn có cấu trúc chắc chắn cung cấp khả năng vận hành đáng tin cậy được người dùng ưa chuộng sử dụng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt cho môi trường kho.
DỊCH VỤ GIA CÔNG GIẤY IN TEM NHÃN THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ
DỊCH VỤ GIA CÔNG GIẤY IN TEM NHÃN THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

919 Lượt xem

Trước sự đa dạng của đối tượng định danh và mục đích sử dụng khác của người dùng hiện nay, dịch vụ gia công giấy in decal tem nhãn theo yêu cầu được cung cấp rộng rãi mà người dùng có thể dễ dàng tạo ra những tem nhãn đáp ứng nhu cầu dùng của mình.
5 DÒNG MÁY IN NHÃN DÁN NÊN DÙNG CHO TEM LINH KIỆN ĐIỆN TỬ
5 DÒNG MÁY IN NHÃN DÁN NÊN DÙNG CHO TEM LINH KIỆN ĐIỆN TỬ

713 Lượt xem

Tem nhãn mã vạch đang được ứng dụng hiệu quả trong nhiều ngành nghề lĩnh vực. Chúng hỗ trợ tối đa cho quá trình quản lý, kiểm soát và truy xuất đối tượng định danh, có thể là hàng hóa, sản phẩm, vật liệu hay ngay cả con người. Đối với lĩnh vực linh kiện điện tử vì môi trường làm việc đặc thù nên đặt ra những yêu cầu khác đối với cả tem nhãn và thiết bị tạo tem nhãn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt và các model máy in nhãn dán được khuyên nên trang bị cho lĩnh vực này qua bài viết sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng