COMBO TRỌN BỘ THIẾT BỊ BÁN HÀNG GIÁ RẺ CHO CỬA HÀNG CỦA BẠN

Thiết bị bán hàng là bộ quản lý bán hàng hỗ trợ cho toàn bộ hoạt động trong quy trình thanh toán - bán hàng tại cửa hàng trong bán lẻ nhằm nâng cao hiệu quả - lợi nhuận kinh doanh. Trọn bộ thiết bị bán hàng gồm nhiều thiết bị mã số như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền và phần mềm quản lý bán hàng,...Những công cụ này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng nên nếu bạn đang kinh doanh thì nên cân nhắc trang bị ngay.

LÝ DO CẦN MUA TRỌN BỘ THIẾT BỊ BÁN HÀNG

Trọn bộ thiết bị bán hàng được cân nhắc tạo ra một tổ hợp các thiết bị hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh bán hàng của cửa hàng, siêu thị. Vậy chính xác hơn chúng sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Quy trình quản lý cửa hàng được tối ưu hóa hết mức

Được thiết kế tỉ mỉ để toàn bộ hoạt động bán hàng diễn ra trong hệ thống khép kín từ khâu nhập hàng về, thống kê sản phẩm, trưng bày sản phẩm, bán sản phẩm và thanh toán đều được quản lý một cách chặt chẽ, logic giúp việc quản lý tình hình kinh doanh của bạn không xảy ra tình trạng như sai sót hay nhầm lẫn.

Thêm vào đó việc tất cả các bước trong quy trình kinh doanh được thực hiện trong một hệ thống đồng nhất với nhau giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian vận hành và cả nhân lực cho từng khâu làm việc.

Tính chuyên nghiệp của cửa hàng được nâng cao

Quy trình nhanh chóng - Hiệu suất làm việc cao - Đáp ứng chính xác yêu cầu khách hàng là điều quan trọng giúp cửa hàng của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng ghé thăm trải nghiệm dịch vụ mua hàng. Điều này quyết định tỷ lệ quay lại - giới thiệu khách mới và trở thành khách trung thành của nhóm khách hàng mà bạn đang hướng đến. Vì vậy việc nâng cao tính chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng là điểm mấu chốt trong nâng cao doanh thu của bạn.

Với trọn bộ thiết bị bán hàng nhân viên bán hàng có thể:

  • Nhanh chóng thanh toán hóa đơn khách hàng một cách chính xác trong thời gian ngắn nhất, tăng thời gian chăm sóc khách hàng trực tiếp hay giới thiệu thêm chương trình khuyến mãi.

  • Tìm kiếm sản phẩm tồn trong kho nhanh theo yêu cầu khách hàng khi sản phẩm trưng bày không đáp ứng yêu cầu khách. Việc này trực tiếp giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách khi cửa hàng đáp ứng “cần là có ngay không cần chờ tìm kiếm”.

  • Xác định xu hướng khách hàng, cải thiện trong việc xoay vòng vốn và nhập mới hàng hóa chỉ với việc xuất báo cáo mua hàng trong khoảng thời gian gần nhất.

Chi phí đầu tư cho trọn bộ thiết bị bán hãng sẽ thấp hơn so với các lựa chọn đầu tư khác

Để đáp ứng cho hoạt động quản lý bán hàng, người dùng cần trang bị cho mình tối thiểu 3 thiết bị bán hàng là máy in hóa đơn, máy quét mã vạch và phần mềm quản lý ngoài ra còn vật liệu in (giấy in và mực in) còn để hệ thống bán hàng được tối ưu nhất cần đầu tư nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, việc mua sắm trang bị rời rạc từng sản phẩm sẽ khiến chi phí đầu tư tăng lên đáng kể còn không đảm bảo độ tương thích cho hệ thống. Vì vậy, việc tham khảo trọn bộ thiết bị bán hàng là lựa chọn lý tưởng nhất cho những cửa hàng bắt đầu kinh doanh.

TRỌN BỘ THIẾT BỊ BÁN HÀNG CẦN THIẾT CHO KINH DOANH

1/ Máy quét mã vạch

Mỗi sản phẩm trong cửa hàng đều được định danh bằng 1 mã vạch riêng biệt (có sẵn hoặc tự tạo). Máy quét mã vạch giúp bạn nhận diện được mã vạch và giải mã các thông tin bên trong bằng tốc độ cao.

Thiết bị hỗ trợ cho việc tra đơn giá sản phẩm, tra hàng tồn kho.

Từ đó giảm thời gian thanh toán - tìm sản phẩm theo yêu cầu cho khách hàng tham gia vào quy trình bán hàng của bạn.

Máy quét mã vạch - Trọn bộ thiết bị bán hàng

Máy quét mã vạch - Trọn bộ thiết bị bán hàng

2/ Máy in bill hóa đơn

Đây là thành phần không thể thiếu trong bất kỳ quầy thanh toán nào.

Việc thống kê rõ ràng thông tin rõ ràng thông tin đơn hàng từ loại sản phẩm, số lượng, đơn giá giúp khách hàng dễ dàng quan sát tổng hóa đơn, kiểm tra hàng đã mua giúp tăng độ hài lòng và tin cậy đối với hệ thống quản lý và bán hàng của bạn.

Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt cho chiếc máy in bill hóa đơn in thêm các thông tin như tên cửa hàng, địa chỉ, giờ bán, nhân viên bán hàng cho khách tại thời điểm mua hàng,... tăng cường tính chuyên nghiệm - chịu trách nhiệm cao của cửa hàng.

3/ Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng là nơi lưu trữ thông tin dữ liệu về toàn bộ hàng hóa mà cửa hàng đã và đang sở hữu như số lượng hàng bán, hàng tồn kho, số lượng đơn hàng, doanh thu ngoài ra còn lưu giữ được các giao dịch và tiến trình làm việc của nhân viên như đơn hàng phát sinh lúc nào, nhân viên phụ trách đơn hàng, xu hướng dò tìm của khách hàng, …. giúp việc quản lý nhân viên dễ dàng hơn.

Từ phần mềm quản lý chủ cửa hàng còn có thể xuất ra các báo cáo từ dữ liệu kinh doanh và tiến hành phân tích để nắm bắt tính trạng cửa hàng, xu hướng khách hàng,.. từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện doanh thu.

4/ Máy in tem nhãn mã vạch

Máy in tem nhãn mã vạch là thiết bị chuyên dụng in ấn tạo mã vạch hay tem nhãn cho sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm đều có sẵn mã vạch trên bao bì từ nhà sản xuất (họ cũng thông qua mã số này để quản lý quy trình sản xuất) chủ cửa hàng có thể sử dụng lại mã số này để nhập vào hệ thống quản lý của mình, tuy nhiên sẽ gặp vấn đề thiếu đồng nhất đặc biệt với các cửa hàng có quy mô lớn khiến hệ thống trở nên cồng kềnh hơn nên việc tự quy chuẩn và tạo mã vạch cho riêng mình quản lý là giải pháp hay mà cần trang bị máy in tem nhãn nói trên.

Máy in mã vạch - Trọn bộ thiết bị bán hàng

Máy in mã vạch - Trọn bộ thiết bị bán hàng

5/ Ngăn kéo đựng tiền

Hay còn được biết với tên gọi két đựng tiền thu ngân. Được bố trí bên dưới máy chủ của bàn thanh toán bên trong thiết bị được phân thành từng ô nhỏ, giúp phân loại tiền theo mệnh giá giúp tránh việc nhầm lẫn mệnh giá tiền gây thất thoát và bảo quản tiền an toàn hơn.

Thiết bị làm việc theo cơ chế tự động chỉ mở ra khi bạn có chìa khóa cơ hoặc ngăn kéo nhận được lệnh thanh toán từ máy chủ được cài đặt phần mềm bán hàng.

6/ Giấy in bill

Giấy in bill là vật tư dành cho máy in bill kể trên. Là thành phần hiển thị thông tin về đơn hàng và được gửi tới tay khách hàng nên chủ cửa hàng có thể lưu tâm hơn trong việc đầu tư về chất lượng của loại giấy này.

Giấy in bill là giấy in không sử dụng mực in mà chỉ cần nhiệt tác dụng, Thường có 2 màu là xanh và đen.

7/ Giấy in mã vạch

Đối với lĩnh vực bán lẻ và cửa hàng thông thường sẽ sử dụng giấy in mã vạch chất liệu là decal giấy hoặc PVC tiết kiệm chi phí đầu tư và đảm bảo độ bền cho con tem trong suốt quá trình lưu trữ tại kho hay quầy trưng bày.

8/ Mực in mã vạch

Về mực in mã vạch, hầu hết người dùng đều sử dụng mực in Wax có tỷ lệ sáp là 100% cho các hoạt động in ấn tem nhãn tại cửa hàng bán lẻ thông thường phù hợp cho decal giấy lại tiết kiệm chi phí đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, bám dính tốt.

Trang bị đầy đủ 8 thành phần trên cho trọn bộ thiết bị bán hàng của bạn mang lại rất nhiều lợi ích cho cửa hàng của bán về cả danh tiếng và doanh thu. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy trang bị ngay.

Mayintemmavach.net nay mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn trọn bộ thiết bị bán hàng với giá rẻ phải chăng sau, hãy lựa chọn trang bị ngay cho mình một hệ thống bán hàng POS thông minh, hiện đại với mức giá cực hời:

COMBO TRỌN BỘ THIẾT BỊ BÁN HÀNG GIÁ RẺ TẠI Mayintemmavach.net

Combo bộ thiết bị bán hàng A

Sản phẩm bao gồm:

  • 1 máy quét mã vạch 1D Shangchen SC-1202

  • 1 máy in bill Xprinter Q260

  • 5 cuộn giấy in bill K80 phi 45

  • 1 phần mềm bán hàng AI POS

Giá ưu đãi: 4,999,000 đ

Combo A trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Combo A trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Combo bộ thiết bị bán hàng B

Sản phẩm bao gồm:

  • 1 máy quét mã vạch 2D Shangchen SC-7130

  • 1 máy in bill Xprinter Q260

  • 5 cuộn giấy in bill K80 phi 45

  • 1 phần mềm bán hàng AI POS

Giá ưu đãi: 6,499,000 đ

Combo B trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Combo B trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Combo bộ thiết bị bán hàng C

Sản phẩm bao gồm:

  • 1 máy quét mã vạch 1D Shangchen SC-1202

  • 1 máy in bill Xprinter Q260

  • 5 cuộn giấy in bill K80 phi 45

  • 1 máy in mã vạch Zebra ZD230

  • 1 cuộn decal giấy 35x22mmx3temx50m

  • 1 cuộn mực in mã vạch wax BW001R 110mmx300m

  • 1 phần mềm bán hàng AI POS

Giá ưu đãi: 10,999,000 đ

Combo C trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Combo C trọn bộ thiết bị bán hàng giá rẻ

Trang bị cho mình trọn bộ thiết bị bán hàng góp phần vào xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn, giúp hiệu quả vận hành tối ưu hơn từ đó đạt được các mục tiêu kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng.

Sở hữu trọn bộ thiết bị bán hàng với giá ưu đãi chỉ được cung cấp bởi Mayintemmavach.net - đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết bị mã số với hơn 10 năm kinh nghiệm, là đối tác uy tín của hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, không những tìm ra được giải pháp tối ưu nhất cho mô hình kinh doanh của bạn nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn lạnh nghề mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hậu mãi, bảo hành chính hãng chất lượng.

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

CÀI ĐẶT MÁY QUÉT MÃ OPTICON XÓA THIẾT LẬP, SET ENTER, TAB

CÀI ĐẶT MÁY QUÉT MÃ OPTICON XÓA THIẾT LẬP, SET ENTER, TAB

1179 Lượt xem

Máy đọc mã vạch cho phép người dùng nhận diện nhanh dữ liệu thông qua hình ảnh của mã số mã vạch được in ấn trên sản phẩm từ đó tăng nhanh hiệu quả hay độ chính xác cho các thao tác nghiệp vụ tiếp sau đó. Đối với các nhu cầu trình bày dữ liệu khác nhau máy quét barcode cũng cho phép người dùng cài đặt các chế độ quét tương ứng. Ngay sau đây cùng tìm hiểu cách cài đặt máy quét mã Opticon xóa thiết lập, set enter, tab qua bài chia sẻ dưới đây.
TOP 15 ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH QR CODE MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

TOP 15 ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH QR CODE MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

6581 Lượt xem

Khi được hỏi QR code là gì thì câu trả lời thông dụng thường nghe nhất đó là những hình vuông với màu đen và trắng. Vậy chính xác hơn QR code là gì? Thiết bị để quét các mã này có gì khác biệt? Hãy để mayintemmavach.net giới thiệu tới bạn đọc top 15 đầu đọc mã vạch qr code mà bạn không nên bỏ qua.
MÃ VẠCH CỦA NƯỚC PHÁP LÀ BAO NHIÊU? KIỂM TRA TÍNH CHÍNH XÁC

MÃ VẠCH CỦA NƯỚC PHÁP LÀ BAO NHIÊU? KIỂM TRA TÍNH CHÍNH XÁC

3640 Lượt xem

Để thuận tiện cho việc thống kê, kiểm soát hàng hóa, mã số mã vạch được phát triển, trong đó mã EAN-13 với quy định chung về đầu mã số quốc gia giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc sản phẩm chỉ trong vài bước kiểm tra. Cùng tìm hiểu về Mã vạch của nước Pháp là bao nhiêu? Kiểm tra tính chính xác qua bài chia sẻ sau:
HƯỚNG DẪN SỬA LỖI MÁY IN TEM NHÃN GIẤY IN BỊ LỖI FONT CHỮ

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI MÁY IN TEM NHÃN GIẤY IN BỊ LỖI FONT CHỮ

5080 Lượt xem

Máy in tem nhãn giấy là vận dụng phổ biến khi áp dụng công nghệ mã vạch vào quản lý dữ liệu, hoạt động kinh doanh. Nhưng khi sử dụng lại gặp một số lỗi máy khiến bạn khó chịu, đó là lỗi font chữ. Sau đây thegioimavach gửi đến bạn những hướng dẫn sửa lỗi font chữ đơn giản nhất nhé!
DATAMATRIX & QR CODE: ĐIỂM GIỐNG, KHÁC NHAU VỀ CẤU TẠO, ỨNG DỤNG

DATAMATRIX & QR CODE: ĐIỂM GIỐNG, KHÁC NHAU VỀ CẤU TẠO, ỨNG DỤNG

1114 Lượt xem

Mã vạch mã trận 2D đang ngày một được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn trên thị trường hiện nay bởi khả năng mã hóa lượng dữ liệu lớn hơn, chiếm ít diện tích hiển thị hơn và có tính bảo mật cao hơn. Trong đó tiêu biểu thường gặp là Datamatrix & QR code với vẻ ngoài khá tương đồng nhau nhưng thực tế thì như thế nào? Cùng tìm hiểu về điểm giống, khác nhau về cấu tạo, ứng dụng của hai loại mã vạch trên qua bài chia sẻ sau:
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TÀI SẢN BẰNG CÔNG NGHỆ MÃ VẠCH HIỆU QUẢ

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TÀI SẢN BẰNG CÔNG NGHỆ MÃ VẠCH HIỆU QUẢ

725 Lượt xem

Quản lý tài sản tại doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng,... luôn đóng vai trò quan trọng nhưng với sự rải rác của các vật dùng ở nhiều vị trí khác nhau khiến việc kiểm kê trở nên khó khăn và thiếu chính xác. Giải pháp quản lý tài sản bằng công nghệ mã vạch là phương án tối ưu mà bất cứ nhà quản trị nào cũng không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp mã vạch này qua bài chia sẻ dưới đây:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng