MÁY IN TEM LINH KIỆN ĐIỆN TỬ, BO MẠCH, BẢNG MẠCH

Máy in tem linh kiện điện tử, bo mạch, bảng mạch  cung cấp khả năng in ấn hình ảnh, mã số mã vạch lên bề mặt các loại tem nhãn có độ bóng và độ bền cao đảm bảo độ bền con tem khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ. Cùng Mayintemmavach.net tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng máy in tem bo mạch, bảng mạch qua nội dung sau đây.

Tem nhãn linh kiện điện tử

Tem nhãn linh kiện điện tử là các loại tem nhãn dán được dùng trong việc định danh sản phẩm trong lĩnh vực điện tử như linh kiện, bo mạch, bảng mạch hỗ trợ cho quá trình thống kê, kiểm tra hay cung cấp thông tin cơ bản cho việc quản lý.

Các thiết bị điện tử khi hoạt động sẽ tỏa ra nhiệt lượng kết hợp cùng những tác động từ quá trình di chuyển, môi trường sử dụng cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng con tem. Vậy nên để đảm bảo cho chất lượng tem nhãn tốt, theo suốt vòng đời thiết bị, linh kiện điện tử thì tem nhãn linh kiện điện tử sẽ được tạo ra từ decal xi bạc hay decal nhôm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn sử dụng decal PVC và keo nhiều làm tem dán bảng mạch để tối ưu chi phí.

>>> Xem chi tiết hơn tại: Tem nhãn linh kiện điện tử

Tem nhãn linh kiện điện tử tối ưu công tác quản lý

Tem nhãn linh kiện điện tử tối ưu công tác quản lý

Máy in tem linh kiện, bo mạch, bảng mạch là gì?

Máy in tem linh kiện, bo mạch, bảng mạch là thiết bị ngoại vi được kết nối với máy chủ là máy tính bàn, laptop,... để nhận dữ liệu và thực hiện hoạt động in ấn các thông tin mà người dùng mong muốn (như mã vạch, tên sản phẩm, mã sản phẩm,...) lên bề mặt tem nhãn linh kiện điện tử nhằm thực hiện các mục đích quản lý, thống kê, cung cấp thông tin nhanh,...

Máy in tem linh kiện, bo mạch, bảng mạch sử dụng tem nhãn linh kiện điện tử và mực in được bế dưới dạng cuộn có lõi giấy làm vật liệu in. Khi tem nhãn được in ấn hoàn tất và đi ra từ đầu in của thiết bị thì người dùng chỉ việc lột chiếc tem này dán lên đúng sản phẩm tương ứng mà không phải thực hiện thêm các thao tác thủ công nào khác.

Máy in tem linh kiện, bo mạch, bảng mạch là gì?

Máy in tem linh kiện, bo mạch, bảng mạch là gì?

Đặc điểm của máy in tem linh kiện

Như đã đề cập ở trên, tem nhãn linh kiện điện tử được chế tạo từ chất liệu decal xi bạc có độ bóng cao trên bề mặt, thường kích thước nhỏ và phải làm việc trong điều kiện nhiệt độ cao nên máy in tem linh kiện cần có một số đặc điểm sau để đảm bảo cho chất lượng tem in như mong đợi:

  • Nhiệt lượng của đầu in có thể điều chỉnh được và có thể cung cấp nhiệt đủ đề làm nóng chảy mực in resin. Mực in resin có nhiệt độ nóng chảy lớn đồng thời khi bám lên bề mặt tem sẽ cho độ bám cao.

  • Độ rộng in: Tùy thuộc vào nhu cầu in tem linh kiện điện tử lớn hay nhỏ mà người dùng có thể chọn độ rộng in của máy in tem nhãn linh kiện tương ứng. Hiện nay máy in 4inch là dòng được ưa chuộng nhất, ngoài ra còn có 2 inch, 6 inch và 8 inch.

  • Độ phân giải đầu in cho biết số lượng điểm đốt trên 1 inch tem nhãn khi in. Độ phân giải càng lớn thông tin in càng sắc nét, và có thể in được tem kích thước càng nhỏ tốt hơn. Thông dụng nhất hiện nay vẫn là dòng 300dpi ngoài ra còn có thể chọn dòng 203dpi hoặc 600dpi tùy theo ngân sách và khả năng đầu tư cũng như mẫu tem thực tế mà bạn cần in.

Top 7 máy in tem linh kiện điện tử đáng đầu tư nhất

Để thuận tiện cho người dùng trong việc lựa chọn máy in tem bo mạch phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Mayintemmavach tổng hợp và giới thiệu đến bạn các dòng máy nổi bật sau. Cùng tham khảo nhanh.

1/ Máy in tem nhãn linh kiện RING 412PEI+

RING 412PEI+ thuộc dòng máy in tem linh kiện điện tử được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi các tính năng in ấn hiện đại với tuổi thọ máy cao, đáp ứng tốt các nhu cầu in tem trong lĩnh vực điện tử.

Máy in tem nhãn linh kiện RING 412PEI+ sở hữu đầu in có độ phân giải 300dpi giúp việc in ấn thông tin trên bề mặt tem linh kiện rõ nét, chuyên nghiệp. Độ rộng in của thiết bị đạt 4inch kết hợp với tốc độ in 101.6 mm/s, hiệu suất vận hành được đánh giá tương đương với các dòng máy in bán công nghiệp.

412PEI+ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cam kết cung cấp đến người dùng các tính năng làm việc tiện ích. Đặc biệt ở RING 412PEI+ có sẵn cổng LAN mà không cần tốn thêm chi phí đầu tư thêm, lại kết nối linh hoạt cùng nhiều máy chủ trong cùng hệ thống cho nhận dữ liệu in hiệu quả mà không phụ thuộc vào 1 máy chủ duy nhất.

>>> Xem chi tiết hơn:

Mua Máy in tem nhãn linh kiện RING 412PEI+

Máy in tem nhãn linh kiện RING 412PEI+ lựa chọn tốt nhất

Máy in tem nhãn linh kiện RING 412PEI+ lựa chọn tốt nhất

2/ Máy in tem linh kiện GoDEX EZ530

GoDEX EZ530 là model máy in tem linh kiện thứ hai nằm trong danh sách được ưa chuộng sử dụng cho in ấn tem nhãn linh kiện nhờ khả năng vận hành ổn định cùng chất lượng in sắc nét.

Máy in tem linh kiện GoDEX EZ530 thuộc dòng máy in để bàn có kích thước thân máy nhỏ gọn tối ưu không gian làm việc. Thiết kế đơn giản hóa với nút ấn đa năng FEED hỗ trợ điều hướng và đèn LED 3 màu báo hiệu tình trạng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Nắp máy được thiết kế mở theo phương thẳng đứng dễ vệ sinh và thay lắp giấy mực in bên trong. Lòng máy rộng rãi cho phép chứa cuộn mực in 300 mét và cuộn nhãn in 50 mét.

GoDEX EZ530 có bộ nhớ 16MB SDRAM, 8MB Flash hỗ trợ lưu trữ và xử lý dữ liệu in nhanh chóng, liên tục với cổng kết nối USB 2.0 (B-Type), Ethernet (RJ-45) linh hoạt trong truyền tải và tiếp nhận dữ liệu in.

>>> Xem chi tiết hơn:

Mua Máy in tem linh kiện GoDEX EZ530

Máy in tem linh kiện GoDEX EZ530 lựa chọn tốt nhất

Máy in tem linh kiện GoDEX EZ530 lựa chọn tốt nhất

Nếu ngân sách đầu tư của bạn còn hạn chế và không đặt yêu cầu quá cao về chất lượng hình ảnh tem thì 3 model máy in tem nhãn linh kiện sau là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

3/ Máy in tem bo mạch Zebra ZD230

Zebra ZD230 không phải là mẫu máy in tem bo mạch lý tưởng nhưng đây là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư và phù hợp với yêu cầu in tem thông tin rõ ràng, không quá sắc nét. Ở Zebra ZD230 cung cấp độ phân giải đầu in chỉ 203dpi, tức có 203 điểm đốt trên 1 inch tem nên cho thông tin in đạt mức trung bình khá. 

Máy in tem bo mạch Zebra ZD230 được cải tiến từ dòng máy in GT800 nổi bật trước đó nên thiết bị kế thừa những tính năng in ấn vượt trội cho người dùng. Đầu in kích thước 4 inch với tốc độ in tối đa đạt 152 mm/s cho tốc độ in tem nhanh chóng.

Máy in tem bo mạch Zebra ZD230 có cấu trúc dual-wall hướng đến sự gia tăng độ bền và bên trong máy rộng rãi chứa được của mực in dài 300 mét, hỗ trợ bộ nhớ lớn 256 MB Flash; 128 MB SDRAM cho phép lưu trữ và xử lý thông tin dữ liệu nhanh chóng, chính xác, đảm bảo nhận và thực hiện lệnh in nhanh. Hỗ trợ lựa chọn kết nối Bluetooth tăng cường tính linh hoạt cho nhận dữ liệu in.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem bo mạch Zebra ZD230

Máy in tem bo mạch Zebra ZD230 tiết kiệm chi phí

Máy in tem bo mạch Zebra ZD230 tiết kiệm chi phí

4/ Máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t

Honeywell PC42t là model máy in tem bảng mạch tiết kiệm chi phí thứ 2 mà mayintemmavach.net muốn giới thiệu đến bạn đọc. Thiết bị được cung cấp bởi Honeywell - một thương hiệu đã có hơn 100 năm hoạt động. Honeywell PC42t được xây dựng trên nền tảng thân thiện với người dùng, có chi phí đầu tư thấp.

Máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t có đầu in độ phân giải 203dpi kết hợp cùng hiệu suất in ổn định với tốc độ in trung bình 100 mm/s, tốc độ in tối đa 125 mm/s. Bộ xử lý: 2.26 GHz Qualcomm Snapdragon 801 cùng bộ nhớ: 64 MB Flash 64 MB SDRAM, máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t cung cấp tính năng lưu trữ và xử lý dữ liệu in tốt.

>>> Xem chi tiết:

Mua Máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t

Máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t tiết kiệm chi phí

Máy in tem bảng mạch Honeywell PC42t tiết kiệm chi phí

5/ Máy in tem linh kiện điện tử RING 408PEI+

RING 408PEI+ có công nghệ chế tạo từ Nhật Bản mang đến cho người dùng những tiện ích in ấn đáng tin cậy. Với phiên bản RING 408PEI+ thương hiệu đưa ra giải pháp đầu tư tiết kiệm cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng in và hiệu suất vận hành.

Máy in tem linh kiện điện tử RING 408PEI+ là dòng máy cải tiến của phiên bản 408PEL+ và 408PE+ trước đó, cung cấp đầu in độ phân giải 203dpi và tốc độ in tối đa 152.4 mm/s giúp bạn tạo nên những chiếc tem nhãn nhanh chóng. Bên cạnh đó, ngoài được trang bị sẵn cổng LAN tiết kiệm chi phí đầu tư thì ở RING 408PEI+ còn cung cấp lựa chọn thêm như dao cắt, trục đỡ cuộn tem giúp việc tương thích với các nhu cầu sử dụng khác nhau được dễ dàng hơn.

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem linh kiện điện tử RING 408PEI+

Máy in tem linh kiện điện tử RING 408PEI+ tiết kiệm chi phí

Máy in tem linh kiện điện tử RING 408PEI+ tiết kiệm chi phí

2 model máy in tem linh kiện mà mayintemmvach.net giới thiệu ngay sau đây phù hợp với các nhu cầu in ấn tem nhãn số lượng lớn, kích thước nhỏ với chất lượng in mang độ sắc nét cao.

6/ Máy in tem linh kiện RING 4012PLM+

RING 4012PLM+ là một trong những dòng máy in tem linh kiện công nghiệp cho hiệu suất in lớn cùng chất lượng in sắc nét được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng đầu tư.

Máy in tem linh kiện RING 4012PLM+ được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, cam kết về độ hoàn thiện của sản phẩm. Cùng với đó, RING 4012PLM+ được trang bị độ phân giải 300dpi, tức có 300 điểm đốt trên 1 inch tem giúp thông tin in ra trên tem rõ nét hơn so với những dòng máy chỉ 203 dpi. Dù có độ phân giải đầu in cao nhưng 4012PLM+ vẫn đem lại hiệu suất in tốt khi tốc độ in tối đa đạt 152mm/s, cung cấp số lượng tem nhãn lớn trong thời gian ngắn.

Thiết bị sở hữu khung máy chế tạo từ thép giúp nâng cao hiệu quả độ bền thiết bị. Trên máy còn được trang bị sẵn tính năng lột nhãn tự động được cài đặt sẵn mang lại cho người dùng những tiện ích trong các ứng dụng tại dây chuyền sản xuất. Ngoài ra, hãng còn cung cấp các lựa chọn phụ kiện / cài đặt thêm như dao cắt, khay đựng nhãn, cổng LAN,... nhằm tăng tính tương thích cho nhiều nhu cầu ứng dụng khác nhau.

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem linh kiện RING 4012PLM+

Máy in tem linh kiện RING 4012PLM+ in ấn chuyên nghiệp

Máy in tem linh kiện RING 4012PLM+ in ấn chuyên nghiệp

7/ Máy in tem linh kiện RING 4024PIM

Nếu bạn mong muốn có được những chiếc tem nhãn chất lượng, sắc nét nhất và một thiết bị ứng dụng về lâu dài mang đến hiệu quả sử dụng cao thì RING 4024PIM xuất xứ Nhật Bản chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Máy in tem linh kiện RING 4024PIM cung cấp cho người dùng độ phân giải 600dpi với công nghệ in ấn hiện đại cho phép tạo ra các tem in mang độ sắc nét cao trên mọi chất liệu in với định dạng in phức tạp hay kích thước tem nhỏ. Cùng với độ phân giải cao tốc độ in của RING 4024PIM đạt 80mm/s đảm bảo cho chất lượng tem in ra có sự đồng đều.

Thiết bị có sẵn cổng kết nối USB và RS232 hỗ trợ giao tiếp linh hoạt với hầu hết các hệ thống máy chủ hiện có trên thị trường, đối với cổng LAN là lựa chọn cài đặt thêm cho người dùng có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, thiết bị cũng được cho phép các lựa chọn lắp ráp khác như dao cắt, khay đựng nhãn, bộ nhớ mở rộng,...

>>> Xem chi tiết: 

Mua Máy in tem linh kiện RING 4024PIM

Máy in tem linh kiện RING 4024PIM in ấn chuyên nghiệp

Máy in tem linh kiện RING 4024PIM in ấn chuyên nghiệp

Lưu ý để sử dụng máy in tem linh kiện điện tử bền hơn

Tuổi thọ máy in tem linh kiện điện tử không chỉ phụ thuộc vào chất lượng cấu tạo máy mà còn ảnh hưởng lớn từ cách sử dụng của người dùng, đúng như câu nói “của bền tại người” vậy.

Vì vậy, khi sử dụng máy người dùng cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo thiết bị của mình có thể nâng cao tuổi thọ lên tối đa:

  • Khi không sử dụng cần: Đóng đậy thiết bị kỹ càng, quan sát các khớp máy để đảm bảo đã đóng kín; Rút nguồn điện tránh cháy chập do điện vận hành không ổn định. Đừng quên vệ sinh toàn bộ máy trước khi cất, bảo quản máy.

  • Môi trường lưu trữ: Hạn chế tác động từ bụi bẩn và độ ẩm tối đa, đặc biệt lưu ý hướng đặt đầu in máy tránh cho bụi bẩn bám vào trực tiếp.

  • Khi sử dụng: Sử dụng vật liệu in (mực in và giấy in) chất lượng, đảm bảo về thành phần cấu tạo bên trong. Ngoài ra cần đảm bảo vật liệu in sạch sẽ trước khi đưa vào máy. Không sử dụng thiết bị vượt qua thông số kỹ thuật do hãng đề ra.

  • Thường xuyên vệ sinh máy in đúng cách cho trước và sau khi sử dụng. Lưu ý dùng bông tẩm cồn lau theo 1 chiều duy nhất đối với đầu in máy, tuyệt đối không chà qua lại.

Hy vọng qua những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc máy in tem linh kiện điện tử, bo mạch, bảng mạch phù hợp cho tem linh kiện điện tử của mình và biết được phương pháp nâng cao hiệu quả tuổi thọ máy.

Nếu còn có những thắc mắc, băn khoăn khi đưa ra lựa chọn đừng ngại mà hãy liên hệ ngay tới Mayintemmavach.net - đơn vị cung cấp các thiết bị mã số mã vạch chính hãng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Mayintemmavach.net phân phối thiết bị mã vạch chính hãng

☆ Hotline: 0902 923 569

☆ Email: huong@thegioimavach.com

☆ Địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

☆ Website: https://mayintemmavach.net/


Tin tức liên quan

3 MÁY QUÉT MÃ VẠCH ĐƠN TIA LINH HOẠT NHỜ KHẢ NĂNG QUÉT MỞ RỘNG

3 MÁY QUÉT MÃ VẠCH ĐƠN TIA LINH HOẠT NHỜ KHẢ NĂNG QUÉT MỞ RỘNG

918 Lượt xem

Máy quét mã vạch đơn tia giải mã hiệu quả các mã vạch 1D hỗ trợ người dùng tối ưu quá trình kiểm kê, thanh toán. Giờ đây với sự cải thiện về tia quét giúp người dùng có thể quét các mã vạch mở rộng hiệu dụng, nâng cao tính ứng dụng của thiết bị trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực hoạt động.
CÀI ĐẶT MÁY QUÉT MÃ OPTICON XÓA THIẾT LẬP, SET ENTER, TAB

CÀI ĐẶT MÁY QUÉT MÃ OPTICON XÓA THIẾT LẬP, SET ENTER, TAB

1179 Lượt xem

Máy đọc mã vạch cho phép người dùng nhận diện nhanh dữ liệu thông qua hình ảnh của mã số mã vạch được in ấn trên sản phẩm từ đó tăng nhanh hiệu quả hay độ chính xác cho các thao tác nghiệp vụ tiếp sau đó. Đối với các nhu cầu trình bày dữ liệu khác nhau máy quét barcode cũng cho phép người dùng cài đặt các chế độ quét tương ứng. Ngay sau đây cùng tìm hiểu cách cài đặt máy quét mã Opticon xóa thiết lập, set enter, tab qua bài chia sẻ dưới đây.
MÁY QUÉT MÃ VẠCH TÍNH TIỀN - GIẢI PHÁP THANH TOÁN TỐC ĐỘ CAO

MÁY QUÉT MÃ VẠCH TÍNH TIỀN - GIẢI PHÁP THANH TOÁN TỐC ĐỘ CAO

975 Lượt xem

Trang bị chiếc máy quét nhãn mã vạch tính tiền chính hãng, bền tốt với tốc độ quét nhanh chóng sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng, đưa ra hóa đơn chính xác tránh tình huống bỏ sót hay nhầm lẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy quét mã vạch tính tiền - Giải pháp thanh toán tốc độ cao quan bài chia sẻ sau:
NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY IN TEM MÃ VẠCH RING TẠI VIỆT NAM

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY IN TEM MÃ VẠCH RING TẠI VIỆT NAM

1030 Lượt xem

Công ty TNHH Thế Giới Mã Vạch Nhà phân phối độc quyền máy in tem mã vạch RING (Autonics) tại Việt Nam với hơn 1 thập kỷ hoạt động và đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết các sản phẩm được cung cấp đều đảm bảo về chất lượng. RING là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của thương hiệu Autonics chuyên cung cấp thiết bị có công nghệ cao từ Nhật Bản, được người dùng ưa chuộng và giới chuyên gia đánh giá cao.
HƯỚNG DẪN ĐỌC HIỂU THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY IN MÃ VẠCH

HƯỚNG DẪN ĐỌC HIỂU THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY IN MÃ VẠCH

1257 Lượt xem

Thông số kỹ thuật máy in mã vạch hay bất cứ thiết bị điện tử nào cũng đều được cung cấp kèm theo sản phẩm giúp người dùng nắm được các tính năng làm việc cũng như giới hạn của thiết bị cho những dự tính sử dụng trong tương lai trước khi trang bị. Sau đây, Mayintemmavach.net hướng dẫn bạn cách đọc hiểu các thông số kỹ thuật máy in tem mã vạch qua bài viết sau. Cùng theo dõi nhé!
TOP 3 MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA ĐỂ BÀN NHANH CHÓNG, MẠNH MẼ, NHỎ GỌN

TOP 3 MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA ĐỂ BÀN NHANH CHÓNG, MẠNH MẼ, NHỎ GỌN

1895 Lượt xem

Máy đọc mã vạch đa tia là bước tiến công nghệ mới, hỗ trợ tốt hơn những nhu cầu quét mã vạch với thông lượng lớn tại các siêu thị, cửa hàng. Thế Giới Mã Vạch tổng hợp giới thiệu tới bạn đọc top 3 máy đọc mã vạch đa tia để bàn nhanh chóng, mạnh mẽ, nhỏ gọn nhất, đang là xu thế trên thị trường hiện nay, cùng theo dõi nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng